ION ปิด VIP Test อย่างชื่นมื่น เตรียมพร้อมสู่ CB และ OB

1,767 views

…….ION สำหรับการทำการทดสอบ VIP Test ครั้งใหญ่เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ทีมงานผู้พัฒนาและบริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ ต้องขอขอบคุณน้ำใจเกมเมอร์ทุกคนที่มีส่วนช่วยเหลือเข้าร่วมทดสอบการเล่น ION ในครั้งนี้ ซึ่งทางทีมงานได้มีการสอบถามความคิดเห็นและคอมเมนท์ต่างๆ จากผู้เล่นและร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ทั้งที่เป็นสมาชิก IP Bonus ของวินเนอร์ ออนไลน์ และร้านอินเตอร์เน็ตทั่วไปที่ยินดีลงเกมเพื่อร่วมทดสอบในครั้งนี้อย่างเต็มที่
…….
…….จากการทดสอบที่ผ่านมาทางทีมงานได้รับข้อมูลและความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ต่อเกมเป็นอย่างมาก ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาและทางวินเนอร์ ออนไลน์ จะนำความคิดเห็นต่างๆ ไปใช้ในการแก้ไขให้มีความสมบูรณ์มากที่สุด เพื่อเตรียมพร้อมสู่ช่วง CB และการเปิด OB อย่างเป็นทางการต่อไป และในการทดสอบครั้งนี้เราใช้เวลา 3 วัน แต่เสียงตอบรับของเกมเมอร์เรียกร้องให้มีการเปิดต่อ ทางทีมงานก็ต้องขอขอบคุณทุกกระแสเรียกร้องมา ณ ที่นี้ด้วยครับ แต่การทดสอบ VIP Test เป็นเพียงทดสอบเบื้องต้นเท่านั้น จึงจำกัดวันเวลาสำหรับการทดสอบ แน่นอนว่าทุกท่านจะได้เล่นเต็มที่อย่างแน่นอนกับการเปิดเกม ION อย่างเป็นทางการ
…….
…….ทางทีมงานขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมสร้างบรรยากาศอันแสนอบอุ่นสำหรับการทดสอบในครั้งนี้

รวมพลคนรัก ION เกมเลิศ หรู แรง 18+ ที่เมือง Dragons Sky City

ส่วนกลุ่มนี้ขอรวมตัวกันที่หน้าเมือง โชว์ความสวยหล่อเท่ไม่แพ้กัน


งานนี้มากันเป็นกิลด์เลย มาสังหารใครล่ะนี่กลุ่มนี้


หญิงงามท่านนี้เป็นใครกันนะ ช่างสวยและงดงามยิ่งนัก


ผู้เล่นท่านนี้โชว์ความเท่กับสัตว์พาหนะแมวเหมียวคู่ใจ


เท่ไม่แพ้ใครกับมาดสุดโดนใจและฉากหลังอันสวยงาม

บรรยากาศวิวสวยๆ ที่ทุกท่านสามารถขึ้นมาชมได้ด้วยทักษะวิชาตัวเบาของเกม ION นั่นเอง หุหุ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับภาพที่ดูสวยงาม อบอุ่น และเต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสุขที่จะทำให้ทุกท่านไม่มีวันลืมแบบนี้ เตรียมตั้งตารอคอยกันได้เลย Close Beta เร็วๆ นี้แน่นอน อย่าได้พลาด!

ขอขอบคุณ Credit ภาพจากเว็บบอร์ด ION ของผู้ร่วมทดสอบ VIP Test