GFO Jelly Rabbit Cape ผ้าคลุมสุดจี๊ด อยากได้ต้องทำยังไง?

2,027 views

…….นับวันตั้งตาคอยเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง Strawberry มานานแสนนาน วันนี้เพื่อนๆ ก็ได้เข้าไปมันส์กันกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่แล้ว วันนี้ผมมีเทคนิคดีๆ ทำแล้วคุ้มใส่แล้วน่ารักอย่างผ้าคลุมสุดแบ๊ว Jelly Rabbit Cape เป็นผ้าคลุมที่ใส่แล้วน่ารัก เพราะมีลวดลายที่น่ารักโดดเด่นแตกต่างจากผ้าคลุมปกติทั่วไป งานนี้เราจะไปดูกันว่าขั้นตอนวิธีการหามาใส่นั้นเป็นอย่างไร และแต่ละระดับเลเวลนั้นมีความน่ารักแตกต่างกันอย่างไร ไปดูกันเลยดีกว่า

…….การที่จะทำเควสนั้นสิ่งสำคัญที่สุดคือไอเทมเควสอย่าง Jelly Rabbit Coin ซึ่งสามารถหาได้จากกล่องทั่วไปที่ซ่อนอยู่ตามแผนที่ต่างๆ โดยเราจะต้องเก็บสะสมให้ได้ตามจำนวนเพื่อนำไปแลกกล่อง Jelly Rabbit Secret Gift ซึ่งแต่ละเลเวลนั้นใช้จำนวน Jelly Rabbit Coin แลกแตกต่างกันไปดังนี้

Jelly Rabbit Coin อยู่ในหีบโถที่อยู่ตามแมพ

เมื่อตีหีบหรือโถมีโอกาสได้รับ Jelly Rabbit Coin

หมายเหตุ : กล่องแต่ละเลเวลนั้น ถ้าเลเวลไม่ถึงตามที่กำหนดจะไม่สามารถเปิดกล่องได้ ยกตัวอย่างเช่น หากนำ Jelly Rabbit Coin จำนวน 30 เหรียญไปแลก Jelly Rabbit Mystery Gift หากเลเวลไม่ถึง 70 ก็จะไม่สามารถเปิดกล่องได้

Jelly Rabbit Cape ระดับ Lv.20

ผ้าคลุมระดับเลเวล 20 ต้องสะสมเหรียญ Jelly Rabbit Coin จำนวน 3 เหรียญ เพื่อนำไปแลกเป็นกล่อง Jelly Rabbit Mystery Gift 1 จำนวน 1 กล่อง (กล่องเลเวล 20 จะมีเลข 1 หลังชื่อกล่อง Jelly Rabbit Mystery Gift) โดยสามารถแลกได้ที่ NPC Event Team Leader ซึ่งผู้เล่นจะต้องมีระดับเลเวล 20 ขึ้นไปในการเปิดกล่อง Jelly Rabbit Mystery Gift 1

NPC Event Team Leader สามารถตามหาได้ตามพิกัดดังนี้

เมื่อได้ Jelly Rabbit Mystery Gift 1 มาแล้วให้เปิดจนกว่าจะได้ไอเทมเควส Collar of Discipline เมื่อสุ่มเปิดได้ไอเทมที่ต้องการมาแล้วนั้นให้กดคลิกขวาที่ไอเทม Collar of Discipline เพื่อรับเควส หลังจากนั้นให้ไปส่งเควสที่ NPC Event Team Leader ตามพิกัดด้านบนได้ทันที

เมื่อกดรับเควสจะได้ตามหน้าต่างแรก ให้ไปส่งกับ NPC Event Team Leader และเลือกผ้าคลุม ดังหน้าต่างสอง

รางวัลคือ ฉายา Jelly Rabbit Fan และผ้าคลุมซึ่งจะมีให้เลือกระหว่าง

Jelly Rabbit Cape ระดับ Lv.30

ผ้าคลุมระดับเลเวล 30 ต้องสะสมเหรียญ Jelly Rabbit Coin 6 เหรียญ เพื่อนำไปแลกเป็นกล่อง Jelly Rabbit Mystery Gift 2 จำนวน หนึ่งกล่อง (กล่องเลเวล 30 จะมีเลข “2” หลังชื่อกล่อง Jelly Rabbit Mystery Gift) โดยสามารถแลกได้ที่ NPC Cheerleader Captain ซึ่งผู้เล่นจะต้องมีระดับเลเวล 30 ขึ้นไปในการเปิดกล่อง Jelly Rabbit Mystery Gift 2

NPC Cheerleader Captain สามารถตามหาได้ตามพิกัดดังนี้

เมื่อได้ Jelly Rabbit Mystery Gift 2 มาแล้วให้เปิดจนกว่าจะได้ไอเทมเควส Collar of Obedience มื่อสุ่มเปิดได้ ไอเทมที่ต้องการมาแล้วนั้นให้กดคลิกขวาที่ไอเทม Collar of Obedience เพื่อรับเควส หลังจากนั้นให้ไปส่งเควสที่ NPC Cheerleader Captain ตามพิกัดด้านบนได้ทันที

เมื่อกดรับเควสจะได้ตามหน้าต่างแรก ให้ไปส่งกับ NPC Cheerleader Captain และเลือกผ้าคลุม ดังหน้าต่างสอง

รางวัลคือ ฉายา Jelly Rabbit Cheerleader และผ้าคลุมซึ่งจะมีให้เลือกระหว่าง

ตัวอย่างผ้าคลุมสุดน่ารัก

Jelly Rabbit Cape ระดับ Lv.40

ผ้าคลุมระดับเลเวล 40 ต้องสะสมเหรียญ Jelly Rabbit Coin 12 เหรียญ เพื่อนำไปแลกเป็นกล่อง Jelly Rabbit Mystery Gift 3 จำนวน หนึ่งกล่อง (กล่องเลเวล 40 จะมีเลข “3” หลังชื่อกล่อง Jelly Rabbit Mystery Gift) โดยสามารถแลกได้ที่ NPC Executive Cadre ซึ่งผู้เล่นจะต้องมีระดับเลเวล 40 ขึ้นไปในการเปิดกล่อง Jelly Rabbit Mystery Gift 3

NPC Executive Cadre สามารถตามหาได้ตามพิกัดดังนี้

เมื่อได้ Jelly Rabbit Mystery Gift 3 มาแล้วให้เปิดจนกว่าจะได้ไอเทมเควส Collar of Loyalty เมื่อสุ่มเปิดได้ ไอเทมที่ต้องการมาแล้วนั้นให้กดคลิกขวาที่ไอเท Collar of Loyalty เพื่อรับเควส หลังจากนั้นให้ไปส่งเควสที่ NPC Executive Cadre ตามพิกัดด้านบนได้ทันที

เมื่อกดรับเควสจะได้ตามหน้าต่างแรก ให้ไปส่งกับ NPC Executive Cadre และเลือกผ้าคลุม ดังหน้าต่างสอง

รางวัล คือ ฉายา Jelly Rabbit Warrior และผ้าคลุมซึ่งจะมีให้เลือกระหว่าง

ตัวอย่างผ้าคลุมสุดน่ารัก


Jelly Rabbit Cape
ระดับ Lv.50
ผ้าคลุมระดับเลเวล 50 ต้องสะสมเหรียญ Jelly Rabbit Coin 18 เหรียญ เพื่อนำไปแลกเป็นกล่อง Jelly Rabbit Mystery Gift 4 จำนวน หนึ่งกล่อง (กล่องเลเวล 50 จะมีเลข “4” หลังชื่อกล่อง Jelly Rabbit Mystery Gift) โดยสามารถแลกได้ที่ NPC Advanced Officer ซึ่งผู้เล่นจะต้องมีระดับเลเวล 50 ขึ้นไปในการเปิดกล่อง Jelly Rabbit Mystery Gift 4

NPC Advanced Officer สามารถตามหาได้ตามพิกัดดังนี้

Lost Highlands (X:748 Y:543)

เมื่อได้ Jelly Rabbit Mystery Gift 4 มาแล้วให้เปิดจนกว่าจะได้ไอเทมเควส Collar of Love เมื่อสุ่มเปิดได้ ไอเทมที่ต้องการมาแล้วนั้นให้กดคลิกขวาที่ไอเทม Collar of Love เพื่อรับเควส หลังจากนั้นให้ไปส่งเควสที่ NPC Advanced Officer ตามพิกัดด้านบนได้ทันที

เมื่อกดรับเควสจะได้ตามหน้าต่างแรก ให้ไปส่งกับ NPC Advanced Officer และเลือกผ้าคลุม ดังหน้าต่างสอง

รางวัล คือ ฉายา Jelly Rabbit Guardian และผ้าคลุมซึ่งจะมีให้เลือกระหว่าง

ตัวอย่างผ้าคลุมสุดน่ารัก

Jelly Rabbit Cape ระดับ Lv.60

ผ้าคลุมระดับเลเวล 60 ต้องสะสมเหรียญ Jelly Rabbit Coin 24 เหรียญ เพื่อนำไปแลกเป็นกล่อง Jelly Rabbit Mystery Gift 5 จำนวน หนึ่งกล่อง (กล่องเลเวล 60 จะมีเลข “5” หลังชื่อกล่อง Jelly Rabbit Mystery Gift) โดยสามารถแลกได้ที่ NPC Diamond Level Exec ซึ่งผู้เล่นจะต้องมีระดับเลเวล 60 ขึ้นไปในการเปิดกล่อง Jelly Rabbit Mystery Gift 5

NPC Diamond Level Exec สามารถตามหาได้ตามพิกัดดังนี้

เมื่อได้ Jelly Rabbit Mystery Gift 5 มาแล้วให้เปิดจนกว่าจะได้ไอเทมเควส Ideal Choker เมื่อสุ่มเปิดได้ ไอเทมที่ต้องการมาแล้วนั้นให้กดคลิกขวาที่ไอเทม Ideal Choker เพื่อรับเควส หลังจากนั้นให้ไปส่งเควสที่ NPC Diamond Level Exec ตามพิกัดด้านบนได้ทันที

เมื่อกดรับเควสจะได้ตามหน้าต่างแรก ให้ไปส่งกับ NPC Diamond Level Exec และเลือกผ้าคลุม ดังหน้าต่างสอง

รางวัล คือ ฉายา Jelly Rabbit Protector และผ้าคลุมซึ่งจะมีให้เลือกระหว่าง

ตัวอย่างผ้าคลุมสุดน่ารัก Jelly Rabbit Saints Mantle และ Jelly Rabbit War Gods Cape

Jelly Rabbit Cape ระดับ Lv.70

ผ้าคลุมระดับเลเวล 70 ต้องสะสมเหรียญ Jelly Rabbit Coin 30 เหรียญ เพื่อนำไปแลกเป็นกล่อง Jelly Rabbit Mystery Gift 6 จำนวน หนึ่งกล่อง (กล่องเลเวล 70 จะมีเลข “6” หลังชื่อกล่อง Jelly Rabbit Mystery Gift) โดยสามารถแลกได้ที่ NPC Golden Gem Member ซึ่งผู้เล่นจะต้องมีระดับเลเวล 70 ขึ้นไปในการเปิดกล่อง Jelly Rabbit Mystery Gift 6

NPC Golden Gem Member สามารถตามหาได้ตามพิกัดดังนี้

Eternal Mountain (X:532 Y:488)

เมื่อได้ Jelly Rabbit Mystery Gift 6 มาแล้วให้เปิดจนกว่าจะได้ไอเทมเควส Promise Necklaace เมื่อสุ่มเปิดได้ ไอเทมที่ต้องการมาแล้วนั้นให้กดคลิกขวาที่ไอเทม Promise Necklaace เพื่อรับเควส หลังจากนั้นให้ไปส่งเควสที่ NPC Golden Gem Member ตามพิกัดด้านบนได้ทันที

เมื่อกดรับเควสจะได้ตามหน้าต่างแรก ให้ไปส่งกับ NPC Golden Gem Member และเลือกผ้าคลุม ดังหน้าต่างสอง

รางวัล คือ ฉายา Jelly Rabbit Guard Knight และผ้าคลุมซึ่งจะมีให้เลือกระหว่าง

ตัวอย่างผ้าคลุมสุดน่ารัก

…….น่ารักกันเลยทีเดียวสำหรับผ้าคลุม Jelly Rabbit Cape ในแต่ละระดับมีความสวยงามของผ้าคลุมที่แตกต่างกันซึ่งงานนี้ใครที่เป็นนักสะสมตัวยงพลาดไม่ได้เลยกับผ้าคลุม Jelly Rabbit Cape ในรูปแบบต่างๆ งานนี้คงต้องหามาใส่เล่นซักผืนกันแล้ว สำหรับคราวหน้าจะมีอะไรมานำเสนออีก ก็ต้องคอยติดตามชมกันในครั้งต่อๆ ไป แต่ในครั้งนี้ ผมขอตัวกลับบ้านไปนั่งหาผ้าคลุมน่ารักๆ แบบนี้มาใส่เล่นกัน แล้วเจอกัน