TS2 นับถอยหลัง สู่บ้านหลังใหม่ “แครอท” ออกตัวแรง 4 เท่า

1,037 views

…….อีกแค่ไม่กี่อึดใจ… เซิร์ฟเวอร์ใหม่ “แครอท” จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการพร้อมความอลังการแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน นั่นคือค่าประสบการณ์ในเกมมากกว่าเซิร์ฟเวอร์อื่นถึง 4 เท่า ที่แม้แต่ Chinesegamer ผู้สร้างเกมนี้ยังออกมาแสดงท่าทีไม่เห็นด้วยกันยกใหญ่เลยทีเดียว แต่สุดท้ายทีมงานอ่อนนุช 20 ของเราก็ทำการไกล่เกลี่ย Chinesegamer ได้เป็นผลสำเร็จ

…….ล่าสุด ทีมงาน Chinesegamer ยังกล่าวต่ออีกว่า Patch Episode 3 สุดแสนอลังการงานสร้างพร้อมที่จะมาพร้อมระบบยึดครองดินแดน (Guild War) ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้วก่อนกลางปี 2554 นี้ ได้เห็นกันแน่นอน
…….
…….ส่วนความพร้อมทางด้านการให้บริการตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์กว่าเดิมอีก 50% เพราะได้ทีมงานคุณภาพชุดเปิดเกม Wonderland Online (เกมแรกของบริษัท) กลับมาช่วยในเรื่องต่างๆ ทำให้กระผม…มีเวลามากขึ้นเพียงพอที่จะเขียน อัพเดตรายวัน เกม TS2 Online เซิร์ฟเวอร์แครอทนี้เพื่อให้ทุกท่านได้รับรู้ถึงความคืบหน้าของเซิร์ฟเวอร์ใหม และในขณะนี้ PROEN (ที่ตั้งเซิร์ฟเวอร์) ได้ทำการขยาย Bandwidth พุ่งขึ้นไปถึง 100 Gbps. เป็นที่เรียบร้อย (แรงที่สุดในประเทศไทยในขณะนี้แล้ว) ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งครับ

18 กุมภาพันธ์นี้ พบกันที่จุดเกิดครับ
ขอบคุณที่ติดตามข่าวสารของ อ่อนนุช20 สำหรับวันนี้ขอบคุณมากๆ ครับ