Talesrunner:สนามใหม่ “ไฟนรกโลกันตร์ Easy” (Unity Mode)

3,078 views


ในที่สุด!!!! เวลาที่น้องๆ รอคอยก็มาแล้วจ้า~~ กับสนามใหม่ “ไฟนรกโลกันตร์” ที่ตั้งอยู่ในโหมด Unity ในการเปิดสนามครั้งแรกปิเอโร่ก็อยากจะให้น้องๆ ได้ฝึกฝนทำความเข้าใจกันแบบง่ายๆ ในโหมด Easy กันก่อน และขอบอกว่าสนามนี้ก็ยังคงเป็นการเล่นทีม 8 คน อยู่นะจ๊ะ… อุ๊ย!! แอบตื่นเต้นกันแบบนี้ก็ขอสปอยความโหดในสนามนี้กันนิดนึงละกันเนอะ ^^ ~~~

ด่านที่ 1 : รวบรวมกระดูกหัววัว
ประตูมิติเปิดปุ๊ป.. เหล่าเทลรันเนอร์ทั้งหลายก็ต้องวิ่งๆๆๆๆ แยกย้ายตามเส้นทาง เพื่อรวบรวมกระดูกหัววัวให้ครบกับเส้นทางที่ลื่นไหล ถ้าพลาดหลุดออกจากเส้นทางและยังรวบรวมกระดูกหัววัวไม่ครบ ก็จะต้องกลับไปเก็บใหม่ ……จุดนี้ถ้าไม่ช่วยกันรวบรวมกระดูกหัววัวไม่ครบก็จะไม่สามารถไปต่อได้

ด่านที่ 2 : หลบท่อนซุง
ท่อนซุงที่ท่าน Dr.Hell สร้างมานี่ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะท่อนซุงนี้นอกจากจะใหญ่แล้วยังมีหนามด้วย อึ๋ย~~ น่ากลัวๆ >w< ในจุดนี้ ตัวแทนในทีม 6 คนแรกที่วิ่งมาก่อนจะต้องช่วยกันเหยียบแท่นเพื่อปลดล๊อคเส้นทางให้ท่อนซุง หายไป เพื่อนๆ ที่อยู่ข้างหลังจะได้วิ่งตามมาทัน และถ้าเหยียบแท่นไม่ครบ 6 คน ท่อนซุงก็จะหมุนมาชนให้น้องๆ เสียหลักอีกด้วย

ด่านที่ 3 : บังคับวัวไฟ
เนื่องจากเส้นทางข้างล่างเป็นลาวาไฟที่ยังร้อนระอุอยู่ เหล่าเทลส์รันเนอร์ทั้งหลายจึงไม่สามารถวิ่งเพื่อข้ามผ่านไปได้ ท่าน Dr.Hell จึงสร้างวัวไฟขึ้นมาให้พาน้องๆ ข้ามแอ่งลาวา แต่จะให้ขี่วัวไปง่ายๆ ก็ไม่ใช่ท่าน Dr.Hell น่ะสิ *0* ในจุดนี้น้องๆ จะต้องช่วยกันบังคับวัวไฟให้วิ่งไป โดยบนหลังวัวไฟจะมีลูกศร 3 แถว แต่แถวหมายถึงเส้นทางที่น้องๆ ควบคุม เส้นทางที่วัวไฟจะวิ่งไปคือแถวที่มีไฟขึ้น ดังนั้น ถ้าน้องๆ ไปทางเดียวกัน รับรองว่าวัวไฟตัวนี้แว๊นอย่างแน่นอน ^w^

ด่านที่ 4 : ชนกองทัพระเบิด
เหล่ากองทัพโจรจอมพลัง ได้พากันแบกระเบิดมาเป็นทิวแถว น้องๆ จะต้องแบ่งกันคนละแถวเพื่อชนเหล่ากองโจรที่แบกระเบิดอยู่ ถ้าพลาดให้เหล่ากองโจรนำระเบิดไปวางได้ เส้นทางนั้นก็จะถูกระเบิดหายไป


ด่านที่ 5 : ต่อสู้กับหัวหน้าโจรจอมพลัง
น้องๆ จะได้พบกับหัวหน้าโจรจอมพลัง แต่กว่าจะเจอท่านหัวหน้าตัวจริง น้องๆ จะต้องต่อสู้กับท่านรองหัวหน้าอีก 2 ตัว โจรแต่ละตัวน้องๆ จะผ่านไม่ได้ถ้าไม่มีความสามัคคี ดังนั้น ถ้าจะล้มบอสให้ได้ น้องๆ จะต้องช่วยๆ กันอย่าไปเกรียนใส่กันนะจ๊ะ ^w^

นอกจากจะได้พบกับสนามใหม่แล้ว ยังมีเสื้อผ้าของพาดามาให้น้องๆ มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นเพื่อให้เข้ากับหน้าหนาวที่กำลังจะเข้ามา และที่ขาดไม่ได้สำหรับคนไทย ในเดือนพฤศจิกายนนี้ก็เป็นเดือนของเทศกาลลอยกระทง ในสวนสาธารณะเทลแลนส์ก็ถูกเนรมิตเปลี่ยนธีมให้เป็นเทศกาลลอยกระทง เพื่อให้น้องๆ พาหวานใจไปเดทเปลี่ยนบรรยากาศ ร่วมลอยกระทงด้วยกันอีกด้วย ^^