เกมดังสะท้านทั้วญี่ปุ่น และไต้หวัน KITSU SAGA เข้า ไทยแน่!!

2,425 views

…….วินเนอร์ ออนไลน์ เตรียมพร้อมสร้างกระแสอีกครั้ง กับการประกาศข่าวเซ็นสัญญานำเกมอันดับ 1 ของประเทศไต้หวันเข้าสู่เมืองไทยแน่นอนกับเกม  KITSU SAGA Online  บริษัทผู้พัฒนาเกม KITSU SAGA ก็คือ บริษัท X-Legend Entertainment Co., Ltd ซึ่งเป็นบริษัทที่มีอัตราการเติบโตสูงมากและมีศักยภาพในการผลิตเกมออนไลน์ที่เด่นที่สุดแห่งปี 2010  โดยสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศไต้หวัน เมื่อเดือนมกราคม 2011โดยมีมูลค่าบริษัทตามราคาในปัจจุบันทั้งหมด รวมประมาณ หนึ่งหมื่นล้านบาท เกมที่โดดเด่นมากที่สุดในตอนนี้ คือ  KITSU SAGA (คิทซุหรือซึ  ซา กะ)

คุณมงคล ประภากมล , Mr. Nelson Changคุณสุกิจ พันธ์วิศวา
…….
…….โดยทางผู้บริหารบริหารบริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ทั้ง 2 ท่านคือ คุณมงคล ประภากมล คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ได้เดินทางไปไต้หวันพบกับ Mr. Nelson Chang (CEO   X-Legend Entertainment Co., Ltd) เพื่อทำการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการว่า เกม KITSU SAGA เตรียมพร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยการดูแลของ บริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด
…….
…….
…….KITSU SAGA เป็นเกม MMORPG โดย คำว่า Kitsu ตัวนี้อาจจะมาจากคำว่า 狐 (Kitsune) ในภาษาญี่ปุ่น ที่หมายถึง สุนัขจิ้กจอก ซึ่งผู้เล่นจะสามารถมีสุนัขจิ้งจอกไว้เป็นเพื่อน เป็นผู้ช่วย เป็นทุกสิ่ง ทุกอย่าง และคอยช่วยเหลือ ถึง 9 ตัว โดยสามารถพกจิ้งจอกติดตัวได้ 1 ตัว ส่วนอีก 8 ตัวสามารถนำไปใช้งานต่างๆ ทั้งล่าสัตว์ ตกปลา ตีบวกชุดต่างๆ  และรวมถึงถึงงานจิปาถะทุกชนิด โดยเผ่าในเกมนี้จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 เผ่าคือ เผ่า Order of the Iron Claw(ธงเสือ) และ Flamewind Society. (ธงมังกร) แต่ละเผ่าจะมีให้เลือก 4 อาชีพ และจุดสำคัญคือระบบ AI ที่โดดเด่น มากเกมนึง ที่อำนวยความสะดวกสำหรับการเล่นเกม  การสร้างตัวละคร เราสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นอายุช่วงไหน เช่น เด็กน้อย วัยแรกรุ่น วัยสะพรั่ง
…….
สมาคมจิ้งจอกลุย
…….
จะมีเธอเป็นเพื่อน
…….
จะคอยดูแลเหมือนเป็นยาม
…….
งานนี้ลุยพร้อมกันที่ประเทศไทย
…….
จะเป็นที่พักพิงเมื่อยามเหนื่อยล้า
…….