เริ่มแล้ว!!เรียลลิตี้โชว์ความดีครั้งแรกของประเทศ D Ambassador 2010

1,185 views

หลังจากได้มีการประชาสัมพันธ์โครงการผ่านสื่อต่าง ๆ  ก็มีน้อง ๆ จากทั่วประเทศให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการทูตความดีแห่งประเทศไทย 2553 D Ambassador 2010 กันอย่างล้นหลาม D Ambassador 2010  เป็นการเปิดเวทีความดีครั้งแรกของประเทศ ถ่ายทอดทางสถานีโทรทัศน์พร้อมเปิดให้ประชาชนได้โหวตเพื่อเฟ้นหาเยาวชนต้นแบบ ที่มีจิตอาสา มีวินัย ใฝ่เรียนรู้ และกล้าทำความดี โดยยึดหลักแนวคิดที่ว่า “ความดี ยิ่งพูดยิ่งทำ ยิ่งมีพลัง”


รายการเรียลลิตี้โชว์ความดีครั้งแรกของประเทศ ที่เปิดเวทีหาเยาวชนต้นแบบ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 15.15 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3  เพื่อเฟ้นหาน้อง ๆ เยาวชนที่อายุระหว่าง 15-25 ปี จากทั่วทุกภาคของประเทศ เพื่อมาปฏิบัติภารกิจส่งต่อความดี สร้างแรงบรรดาลใจและเปลี่ยนแปลงสังคมอย่างสร้างสรรค์ โดยในรอบคัดเลือกได้ให้น้อง ๆ ร่วมส่ง VDO Clip ความยาวไม่เกิน 3 นาที บอกเล่าเรื่องราวและแรงบันดาลใจในการทำความดี  ภายใต้หัวข้อความดี คิดดีที่ได้ทำ ทีมที่เข้ารอบก็จะได้เข้าไปร่วม Adition ในการหาตัวแทนของแต่ละภาค  ซึ่งออกอากาศวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ เป็นวันแรก


และท่านมี่สนใจสามารถติดตามรายการเรียลลิตี้โชว์ และให้กำลังใจกับน้อง ๆ ได้ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 15.15 น. เป็นต้นไป และตัดสินรอบสุดท้ายในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2554 และดูรายการย้อนหลังได้ D Ambassador 2010