The Fight: Lights Out ท้าทายยิ่งกว่าเดิม ดุดันยิ่งกว่าเดิม [PS Move]

1,216 views

The Fight: Lights Out จะให้ผู้เล่นได้ก้าวเข้าสู่โลกของการต่อสู้แบบใต้ดินที่ทั้งดิบและดุดันซึ่งทุกการแข่งขันจะตัดสินกันด้วยกำปั้นล้วนๆ ผู้เล่นจะต้องฝ่าฟันเหล่านักสู้ใต้ดินที่มากด้วยอันตรายจากทั่วโลกเพื่อก้าวสู่อันดับที่สูงขึ้นด้วยคอนโทรลเลอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวของ PlayStation Move และกล้อง PlayStation Eye ที่จะตรวจจับความเคลื่อนไหวแบบ 1 ต่อ 1 ทำให้สามารถออกหมัดแย้ป หมัดฮุค และหมัดอัปเปอร์คัตได้อย่างแม่นยำ ด้วยโหมดแคมเปญที่แข็งแกร่ง The Fight: Lights Out ขอท้าให้ผู้เล่นฝึกฝนทักษะและฝีมือในโรงฝึก และปลดล็อกท่าใหม่ ๆ จากการต่อสู้เพื่อยกระดับการแข่งขันและก้าวสู่ความเป็นหนึ่ง

  • ควบคุมการออกหมัดในการตะลุยโหมดแคมเปญเพื่อโค่นคู่ต่อสู้ที่ยืนขวางอยู่ระหว่างคุณและการเป็นสุดยอดนักสู้
  • ออกคำสั่งให้ทุกการเคลื่อนไหวของนักสู้ของคุณด้วยการตรวจจับความเคลื่อนไหวอันสมจริงแบบ 1 ต่อ 1 เพื่อความแม่นยำด้วยการใช้คอนโทรลเลอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวของ PlayStation Move และกล้อง PlayStation Eye
  • ออกท่าการโจมตีต่อเนื่องที่หลากหลาย เริ่มต้นด้วยต่อยแบบธรรมดาแล้วตามด้วยอัปเปอร์คัต ต่อด้วยท่าเฮดล็อก และฟาดเข้าที่ศีรษะของคู่ต่อสู้อย่างจัง รวมไปถึงเทคนิคนอกกติกาต่าง ๆ
  • เข้าโรงฝึกเพื่อเรียนรู้ท่าใหม่ ๆ และพัฒนาความสามารถด้วยกระสอบทรายและอุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมต่าง ๆ ที่อิงตามรูปแบบของการต่อสู้
  • เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้แบบทะลุจอด้วยคุณสมบัติการแสดงภาพ 3D