Point Blank International Championship 2011 รอบ 4 ทีม

1,684 views

สุดยอดการแข่งขัน Point Blank International Championship 2011 ก็เข้ามาสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายทั้งเฟ้น และ คัดแบบหัวกะทิพร้อมมาร่วมลงแข่งขันชิงชัยชนะในศึกครั้งนี้ทุกทีมขอสู้แบบเต็มที่ มีแผนและเทคนิคอะไรก็ควักมาใฃ้กันแบบเต็มที่เพื่อ สานความฝันให้เป็นจริงกับการเข้าร่วมแข่งขันในระดับอินเตอร์พร้อมชิงตั๋วบินไกลถึงประเทศเกาหลี นี่ก็เป็นหนึ่งความฝันที่เหล่าเกมเมอร์ใฝ่ฝันที่จะได้ท่องเที่ยวในต่างแดน แถมได้โชว์ความสามารถให้ประเทศอื่นรู้ว่าประเทศไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ^^


คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง

MiTh GlamoRousCrazy VS XunwuTeamwork



ศึกครั้งนี้เรียกได้ว่าไม่หมูเพราะทั้งสองทีมนี้ดีกรีความแรงไม่แพ้กัน แต่ก็ถือว่า MiTh GlamoRousCrazy เป็นหนึ่งทีมที่มาแรงสุดๆ และทีมใดได้เจอต้องถึงกับเหงื่อตกกันเลยทีเดียว  เริ่มต้นการแข่งขันเกมแรก ทีม MiTh GlamoRousCrazy โชว์ความเหนือออกไม้เด็ดเล่นเอาทีม  XunwuTeamwork ทีมดังไม่สามารถต้าน และแก้แผนได้เลยทำให้ในเกมแรกทีม MiTh GlamoRousCrazy เอาชนะไปได้อย่างสบ๊ายสบายด้วยสกอร์ 5-2

เริ่มเกมสองทีม XunwuTeamwork ต้องหาวิธีแก้ทางทีม MiTh GlamoRousCrazy ให้จงได้เมื่อเริ่มลงสนามประลองทีม MiTh GlamoRousCrazy ออกบุกพร้อมกัน ทั้งซํฟ และช่วยเพื่อนแบบมืออาชีพ ไม่มีจุดไหนที่พลาดเรียกได้ว่า ทีมเค้าฝึกซ้อมมาได้อย่างสมบูรณ์แบบไร้ผู้เทียมทานทำให้ทีม MiTh GlamoRousCrazy สุดโหดคว้าชัยชนะในรอบ 4 ทีมไปด้วยสกอร์ 5-2

สกอร์รวม 10-4

คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง

EternalFer.Razer VS T0pSecret


เริ่มการแข่งรอบแรกทีม T0pSecret ออกตัวแรงโชว์ความเทพได้อย่างสุดความสามารถเล่นเอาทีม EternalFer.Razerถึงกับเล่นไม่ออกบอกไม่ถูก ว่าจะทำเช่นไรต่อไปดีการแข่งขันเต็มไปด้วยความตึงเครียด เพราะทีม EternalFer.Razer คิดแผนแก้ทางไม่ออก ทำให้ในเกมแรงทีมโหดอย่าง EternalFer.Razer ต้องพ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 1-5

เริ่มเกมสองทีม EternalFer.Razerขอแก้มือด้วยการวางแผนที่แยบยลและการซัฟและเดินบุกแบบไปพร้อมกัน และแผนนี้ก็ทำได้สำเร็จเล่นเอาทีม T0pSecret ถึงกับอึ้งเล่นไม่ออก เพราะว่าแผนของทีม EternalFer.Razer เค้าดีจริงๆ ทั้งบุกและซํฟกันอย่างมืออาชีพทำให้ในเกมนี้ฝ่ายที่ต้องคิดหนัก และ เหงื่อตกต้องเป็นทีม  T0pSecret และในเกมนี้ทำให้ทีม EternalFer.Razer คว้าชัยชนะเข้าสู่รอบชิงไปด้วยสกอร์ 5-0

สกอร์รวม 6-5

รอบชิงชนะเลิศประทะความเดือด

– EternalFer.Razer

– MiTh GlamoRousCrazy

ส่วนผลการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศจะเป็นเช่นไรทีมงาน Compgamer จะติดขอบสนามมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งนะค๊า