WOF ซัดกันมันหยด Combo ทะลุ 1000!! แล้วจ้า

1,305 views

…….เป็นข่าวครึกโครมกับจำนวนคนเล่น WOF ที่ล้นทะลัก แห่กันมาเล่น WOF ในช่วง Close Beta ไปแล้ว ซึ่งต้องบอกว่า มีเพื่อนๆ ให้ความสนใจเข้ามาเล่นเกม WOF กันมาก โดยเฉพาะสาวกเกมอาเขต ก็ได้หลังไหลเข้ามาเล่น WOF เพราะต้องการที่จะสัมผัสความมันเร้าใจได้อารมณ์เกมตู้ เหมือนเล่นอยู่ในห้างและหลังจากที่ตัวเกมได้เปิดขึ้นเป็นวันที่ 2 เราได้พบกับ อันดับ TOP ของผู้เล่นที่ทำคอมโบได้สูงที่สุดในเกม ซึ่ง สามารถทำ Combo ได้ถึง 444 HIT สมกับความมันส์สนั่น คอมโบแหลก กันจริงๆ
…….
…….
…….หากเพื่อนๆ ต้องการเช็คอันดับคอมโบในเกม ให้กดปุ่ม J แล้วคลิกไปที่ จัดอันดับ แล้วเลือกไปที่ เมนู โจมตีต่อเนื่องสูงสุด ในหน้าต่างนี้ จะมี อันดับ ชื่อตัวละคร อาชีพ และจำนวน ของ Combo สูงสุดที่เพื่อนๆ ทำไว้ ซึ่งล่าสุด การจัดอันดับอย่างเป็นทางการ มีตัวละคร ชื่อ Nero ทำไว้สูงสุดถึง 444 Combo !! ขอย้ำอีกครั้งนะครับว่า 444 ที่ได้คือจำนวนการโจมตีต่อเนื่อง ซึ่งจะต้องทำ  Damage ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ไม่หยุด จึงจะได้คอมโบมา  ซึ่ง ณ วันนี้ปัจจุบัน Rank Combo สูงสุดได้มีผู้ทำ สถิติทะลุ 1000 + Combo แล้ว
…….
…….
…….บรรยกาศหน้าเมืองที่คอเกมอาเขต ต่างออกมาประชันฝีมือกัน ไม่ว่าใครต่างก็ต้องการขึ้นไปสู่ทำเนียบอันดับ 1  แล้วคุณล่ะตอนนี้อยู่อันดับที่เท่าไหร่ ?
ขอท้าให้คุณมาวัดฝีมือของคุณ กับโลก WOF สุดยอดแห่งความมัน สไตล์อาเขต ในรูปแบบ ออนไลน์เกม อยาก รู้ว่า คอมโบแหลกแหกกระเจิงเป็นเช่นไร วันนี้ต้องเล่นแล้วครับ  สุดท้ายนี้ทีมงาน ขอเน้นย้ำสำหรับท่านที่ยังไม่มี AC รีบตามล่าด่วน ก่อนจะตามเพื่อนไม่ทัน!

ขอท้าให้คุณมาวัดฝีมือของคุณ กับโลก WOF สุดยอดแห่งความมัน สไตล์อาเขต ในรูปแบบ ออนไลน์เกม อยาก รู้ว่า คอมโบแหลกแหกกระเจิงเป็นเช่นไร วันนี้ต้องเล่นแล้วครับ  สุดท้ายนี้ทีมงาน ขอเน้นย้ำสำหรับท่านที่ยังไม่มี AC รีบตามล่าด่วน ก่อนจะตามเพื่อนไม่ทัน !