Love Beat เตรียมมอบความสุขให้แฟนๆ เต็มพิกัดมีนาคมนี้!!

798 views

…….เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาทางทีมงาน Love Beat ได้เข้ามาเยี่ยมเยียนมอบความรักให้กับพนักงานคอมพ์เกมเมอร์ทุกคนถึงที่บริษัทเลยทีเดียว โดยครั้งนี้ได้นำเค้กผลไม้สุดแสนอร่อยมาให้ทานกัน (รสชาติอร่อยมากๆ) ผมขอเป็นตัวแทนพนักงานทุกคนกล่าวขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคร้าบ แต่แน่นอนการคร้ั้งนี้ยังได้มีข่าวอัพเดทเกี่ยวกับเกม Love Beat มาบอกแฟนๆ อีกด้วย ซึ่งในเดือนมีนาคม Love Beat จะมีการอัพเดทใหญ่ด้วยการเพิ่มโหมดอีกเป็นสิบ ไอเทมแฟชั่นจ๊าบๆ อีกเพียบ และสิ่งที่ทุกคนรอคอยอีกอย่างนั้นคือ โหมด Mission ซึ่งจะได้เล่นกันชัวร์ในเดือนมีนาคมนี้
…….
…….
…….นอกจากนั้นทางทีมงานยังบอกอีกว่าจะมีการจัดการแข่งขันใหญ่เพื่อหาสุดยอดนักแดนซ์ออนไลน์มืออาชีพชิงเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท เลยทีเดียว ยังไม่หมดยังจะมีการแข่งขันทีมเชียร์เกม Love Beat ด้วย ซึ่งทีมที่จะได้รับเงินรางวัลพร้อมกับเป็นทีมเชียร์ประจำของเกม Love Beat ออกไปแสดงตามงานอีเว้นท์ต่างๆ และเป็นพรีเซ็นต์ให้เกมนี้อีกด้วย สุดยอดใช่ไหมล่ะ ^0^ ในส่วนของรายละเอียดกำหนดวันรับสมัครและกติการแข่งขันนั้นน่าจะออกมาให้เห็นกันในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ตอนนี้เพื่อนๆ คนไหนที่คิดจะเข้าร่วมการแข่งขันเกมก็ต้องรีบฝึกซ้อมรอกันไว้ได้เลย ส่วนใครจะแข่งประกวดทีมเชียร์ก็รีบรวมตัวกันและเริ่มซ้อมวอมร่างกายกันได้แล้ว
…….
…….
…….ถือว่าเป็นข่าวดีมากๆ สำหรับแฟนเกม Love Beat เพราะมีทั้งการอัพเดทมากมาย แถมยังมีการแข่งขันที่มามอบความมันส์ความสนุกสนานให้กับเพื่อนๆ อีกเพียบ ในส่วนของรายละเอียดการแข่งขันเพื่อนๆ สามารถเข้ามาติดตามดูได้ที่ www.compgamer.com และ www.lb.in.th