Paperman Online อัพเดทใหญ่ของแรงเต็มคลัง

1,068 views

…….มาถึงสัปดาห์แห่งการอัพเดทอีกครั้ง ครั้งนี้ก็เช่นเคยมีไอเทมอัพเดทเข้าเซิร์ฟเวอร์เพียบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเก๋ๆ หรือเครื่องประดับเท่ๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปเรื่องช็อปได้ตามสไตค์ของแต่ละคน ส่วนตัวอาวุธที่ถูกนำเข้ามาใหม่ในสัปดาห์นนี้มีด้วยกัน 4 ชิ้นคือ

ปืนไรเฟิล AUG

…….AUG ปืนไรเฟิลจู่โจม ขนาดเล็กและน้ำหนักเบา เหมาะแก่การซุ่มยิงหรือจะบุกเข้าประชิดคู่ต่อสู้ มีลำกล้องติดอยู่ด้วย ทำให้เหมาะในการที่ต้องสังหารศัตรู ระยะไกล มีพลังโจมตีปานกลาง ความแม่นยำและความเร็วในการยิงสูง มีระยะยิงไกลกว่าปืนไรเฟิลทั่วๆ ไปเพราะติดกล้องทำให้สามารถซูมยิงจากระยะไกลได้ ถือเป็นปืนไรเฟิลที่ครบเครื่องมากๆ กระบอกหนึ่งเลยทีเดียว
…….
ราคา : 53,000 PG

การทดสอบปืน AUG

……

ปืนกลเบา M3 Greasegun (Desert)

…….ปืน M3 Greasegun (ลายพรางทะเลทราย) เป็นปืนต้นแบบของปืนกลหลายๆ ชนิดถูกนำมาใช้ในสงคราวโลกครั้งที่ 2 และสงครามทะเลทราย มีความเร็วในการยิงที่เร็วแต่ยิงไม่รัวมากเท่าไหร่ระยะการยิงไกล ความแม่นยำจัดอยู่ในระดับดี ตัวปืนมีน้ำหนักเบา ทำให้เคลื่อนไหวได้ไว ส่วนใครที่ชื่นชอบ M3 Greasegun อยู่แล้วห้ามพลาดลายนี้เด็ดขาดเพราะมันสวยงามจริงๆ
…..
ราคา :  11,900 Cash

การทดสอบปืน M3 Greasegun

…..

อาวุธระยะประชิด Lightning (White)

…….Lightning (White) หลอดนี้ออนประหยัดไฟเบอร์ 5 ดูๆ ไปก็ล้ายๆ ดาบเลเซอร์จริงๆ  อาวุธระยะประชิด ที่นำหลอดไฟมาใส่ด้ามจับให้คล้ายดาบ เป็นอาวุธระยะประชิดที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ มีพลังโจมตีสูงเมื่อเทียบกับ อาวุธประเภทเดียวัน แต่โจมตีได้ช้าไปนิด
…..
ราคา : 800PG/1 วัน, 5000PG/7 วัน, 15000PG/30 วัน

การทดสอบ Lightning (White)

…….

ปืนไรเฟิล AK-47 Silver

…….AK-47 ปืนไรเฟิลยอดนิยมที่ดีไปซะทุกด้าน มีรูปทรงที่สวยงาม ได้ถูกนำมาเคลือบด้วยสีเงิน สวยงามมาก นอกจากนี้มันมีพลังโจมตีเพิ่มขึ้นจาก  AK-47 ปกติด้วย งานนี้ใครที่ชอบปืนไรเฟิลแรงๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด แต่ของดีแบบนี้ไม่ใช่ว่าจะได้มาง่ายๆ เพราะต้องลุ้นเอาใน PA-PA-CHI แบบ PG งานนี้หมุนกันมันส์เลย

การทดสอบปืน AK-47 Silver

…….นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มโหมดในแผนที่ Mushroom Factory โดยได้เพิ่มโหมด Team Tactical เข้าไป งานนี้โรงงานเห็ดได้ระเบิดอีกครั้งแน่นอน สูบข้อมูลแล้วก็อย่างลืมเข้าไปเล่นกันเยอะๆ ไอเทมเจ๋งๆ รอคุณอยู่