DotA 5 รีเพลย์สุดมันส์ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2554!!!

11,705 views

1. MPGL Happyfeet vs Minerva : Download

แมตช์ชิงแชมป์ของฟิลิปปินส์เกมนี้ Happyfeet ยังคงจุดเด่นเดิมไม่เหมือนใครอย่างการใช้นกส่งขวด ทำให้ทีมนี้ซื้อนกทีนึงสองตัว ส่วน Minerva เลือก Line-Up มาได้แหวกแนวมากหยิบเอา Gyrocopter มาลุยเดี่ยวเลนกลางสู้กับ Queen of Pain แม้ว่า Happyfeet ทำเกมดีกว่าเป็นฝ่ายไล่ต้อนตลอดเกมแต่ช่วงท้ายก็พลาดปล่อยให้ศัตรูตั้งตัวได้เหมือนกัน ต้องยอมรับว่าสองทีมนี้มีแผนและทีมเวิร์คเหนือชั้นมาก

2. ICS DTS vs Sky : Download

เกมนี้ไม่ดูไม่ได้ DTS ใช้แผน 4-1-0 อัดเลนบนขาดอย่างรวดเร็ว แถมมี Goblin Techies เป็นหนึ่งใน Line-Up ด้วย ซึ่ง Sky เองก็ใช่เล่นมี Butcher คอยกระชากเหยื่อให้เห็นบ่อยๆ แถมการเล่นอย่างเซฟของพวกเขาก็ทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ไม่สามารถจบเกมเร็วได้ทันทีด้วย ตัว Carry ของ Sky คือ Anti-Mage ที่มาเอา God Like ในช่วงท้ายเกม เป็นอีกรีเพลย์มันส์ๆ ที่ฆ่ารวมแล้วเกือบร้อยตัวเลยทีเดียว

3. GosuCup#3 MYM vs Na’Vi : Download

MYM มี Prophet ส่วน Na’Vi ใช้ Enigma สลับกันไถป้อมคนละฝั่งอย่างรวดเร็ว ที่น่าสนใจคือสเต็ปการเล่นและออกไอเทมของ Invoker ที่พักหลังรู้สึกจะเป็นที่นิยมเอามากๆ แต่ MYM ก็ไม่ใช่กระจอกได้ MiseRy เล่น Shadow Fiend โชว์การฟาร์มอันเหนือชั้นและการฆ่าในจังหวะปะทะที่เฉียบขาด ช่วงแย่ง Roshan ในนาทีที่ 30 เรียกว่าสุดยอด ไม่มีใครยอมใครมีการซื้อเกิดหลายตัว กว่าเรื่องจะจบก็ผ่านไปเกือบ 3 นาทีเลย

4. ICS MYM vs BP : Download

อีกหนึ่งรีเพลย์มันส์ๆ ในเวอร์ชั่น 6.71 เกมนี้ MYM ปั้น Spectre เต็มที่ เวลาได้ป้อมก็เรียกมาเอา จังหวะฆ่ายังปล่อยให้วาร์ปมาเก็บเงินทำให้ได้ไอเทมไว ซึ่งทาง BP ก็ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสเต็ปการเล่นของ Queen of Pain และแผนตุ๋ยยกทีมกับไอเทมใหม่ Smoke Deceit ที่น่าศึกษาไปใช้บ้างมากๆ แม้ว่าช่วงกลางรูปเกม MYM จะเสียเปรียบแต่ได้ Priestess of the Moon ปั่นหัวศัตรูจนสถานการณ์พลิก

5. F4F BP vs MYM : Download

เป็นบิ๊กแมตช์ที่หลายคนรอคอย ต้นเกม BP กดดันดีกว่า ไถป้อมอย่างไวแถม MYM หลุดออกเกมไป 2 คนด้วย ซึ่งต่อให้เสียเปรียบแต่ก็ยังพอสู้ได้ เกมนี้ Gorgon ออก Divine Rapier จากนั้นเปลี่ยนไปหลายมือซึ่งพอ Divine Rapier ตกอยู่ในมือ Razor หวดฐานขวาแหกอย่างรวดเร็ว MYM ก็ GG แต่ช่วงนั้นเองที่ Maelk กะทำเซอไพรส์ BP แทบช็อคก่อนจบเกมด้วย