TS 2 Online ไขข้อข้องใจทำไมเซิร์ฟเวอร์แครอท ถึงต้องคูณสี่

1,495 views

…….TS 2 Online กำลังจะมีการเปิด เซิร์ฟเวอร์ใหม่นั่นคือเซิร์ฟเวอร์ แครอท” ซึ่งมีความพิเศษสุดๆ ด้วยการคูณค่าประสบการณ์ถึง 4 เท่า ซึ่งหลายๆคนคงสงสัยว่าทำไมถึงได้มีการคูณให้เยอะขนาดนี้ วันนี้ผมมีคำตอบจากทางทีมงาน Onnud 20 มาเพื่อคลายความสงสัยนี้กันครับ

…….ทีมงาน Onnud 20 หยิบยกประเด็นเรื่องการคูณสี่อันเป็นที่น่าสงสัยมาเล่าสู่กันฟังครับ ในอดีตนั้น เกมออนไลน์แทบทุกเกมในโลกนี้สุดท้าย Level จะ Max, ตัน, สุด คือขยับเพิ่มไม่ได้อีกแล้ว  ทำให้เกมออนไลน์ต้องวางแผนให้เกมสนุกอยู่ได้นานที่สุดจนกว่าเลเวลจะตัน และนั่นทำให้ผู้สร้างเกมออนไลน์ส่วนใหญ่กลัวที่จะปล่อยให้ EXP คูณง่ายๆ  เพราะยิ่งคูณเยอะเท่าไหร่ หมายถึงอายุเกมจะสั้นลงมากขึ้นเท่านั้น และนี่เป็นครั้งแรกที่มีเกมคูณค่าประสบการณ์มากถึง 4 เท่า นั่นหมายความว่าถ้าปกติ 1 วันจะสามารถเก็บค่าประสบการณ์ได้ 20,000 แต้ม จะกลายเป็น 80,000 แต้ม  นั่นคือเราสามารถประหยัดเวลาในการเก็บเลเวลไปได้ถึง 3 ใน 4 เลยทีเดียว

ทำไม TS2 Online “แครอท” กล้าที่จะคูณมากสุดถึง 4 เท่า?

…….แน่นอนครับเกมออนไลน์ที่ทำแบบนี้ได้จะต้องมีกิจกรรมในเกมที่สามารถดึงดูดให้คนเล่นหยุดเก็บเลเวลมาสนุกกับกิจกรรมแบบ Community ซึ่ง TS2 Online เป็น 1 ในนั้น เพราะระบบเด่นสุดๆ ของ TS2 Online ไม่ใช่การต่อสู้ หรือ เก็บเลเวล  แต่มากกว่านั้นคือการได้ร่วมสนุกไปกับภารกิจที่คนเพียงเดียวไม่สามารถผ่านไปได้หรือที่เรียกกันว่า Party Quest
และนั่น ทำให้ TS2 Online เป็นเกม Turn Base ที่สนุกที่สุดในประเทศไทยในขณะนี้
และเพื่อความสนุกกับเกม TS2 Online เซิร์ฟเวอร์ แครอท” จึงพร้อมกำเนิดเพื่อเพื่อนๆ
ได้ร่วมกันค้นหาความมันส์ในภาคต่อของเกมที่ได้ชื่อว่าสนุกที่สุดในประเทศไทยมาแล้วในอดีต
แล้วพบกัน TS2 Online “แครอท” แรงสี่เท่า 18 กุมภาพันธ์ ศกนี้…