Zara สวมใส่เพิ่มความเท่ – ความแมน Collection ใหม่รับลมร้อน

2,399 views

หลังจากที่หลายแบรนด์ได้เปิดตัว Collection ใหม่ๆ กระหน่ำวางขายกับแบบเต็มที่ทั้ง Collection อินเลิฟกับวันวาเลนไทน์ หรือจะต้อนรับปี 2011 และวันนี้ก้มีหนึ่งแบรนด์ ที่เปิดตัว Collection ใหม่ต้อนรับลมร้อน พร้อมการแต่งตัวที่เสริมความเท่ และความแมนแบบฉบับจาก Zara Spring Fashion 2011 Collection ใหม่ล่าสุด! มาชมพร้อมๆ กันเลยค่ะว่าจะเท่และดูดีแค่ไหน

เสริมความมั่นใจ เพิ่มความแมนแบบชาย ด้วนสีเข้มเพื่อให้ดูเข้มแข็ง ไม่เป็นผู้หญิงที่อ่อนหวาน และ อ่อนแออีกต่อไป พร้อมกับกางเกงบางเฉียบเบาสบายดีคล่องตัวอีกทั้งการแต่งหน้าที่ Match สุดๆ กับโทนเข้มเสริมความมั่นใจแบบแมน-เท่ ไปในตัว หรือ จะเป็นผ้าลื่น สีน้ำทะเล สีเขียวสด และส้มโดนใจก็สามารถทำให้กาวการเดินต่อไปก้าวได้อย่างมั่นใจจาก  collection ใหม่ Zara

แต่งตัวสบายๆ ด้วยแฟชั่นต้อนรับลมร้อนด้วยเสื้อสีขาวเบาสบาย กับกางเกงยีนส์ขาสั้น กางเกงยีนส์ขายาว หรือ ชุดเดรสสีดำ วันสบายๆ ก็ต้องแต่งแบบสบายๆ เพื่อความคล่องตัว พร้อมทำกิจวัตรประจำวันได้อย่างถนัด

แฟชั่นสำหรับชายหนุ่ม Zara ก็พร้อมใจนำเสนอ collection ที่เสริมความแมนทั้งเสื้อโค้ชสีเข้ม และสีจี๊ดโดนใจสาวๆ Collection ที่จะทำให้คุณประทับใจเพิ่มความแมน และความมั่นใจให้กับการก้าวเดินออกสู่สังคมของคุณ

ขอขอบคุณ : zara.com