XSHOT Event net gafe ON Tour บุกถึงถิ่นมอบความมันส์ถึงที่

1,300 views

….. เตรียมพร้อมสำหรับการอัพเดทความสนุกในเทศกาลแห่งความรักทีมงาน Xshot Thailand จึงชวนแก๊งหน้ากากออกเยี่ยมเยียนท้าตะลุยแข่งยิงกันในร้านเน็ตย่าน ม.เกษตรศาสตร์ เพราะการแข่งครั้งนี้เป็นการให้น้องๆ ตามร้านเตรียมความพร้อมก่อนที่การแข่งขัน Xshot Cafe Revenge Cup ที่จะมีในเร็วๆ นี้ และเนื่องจากอยู่ในช่วงเทศกาลความรัก แน่นอนว่ากิจกรรมที่เกี่ยวกับวาเลนไทน์นั้นมีมากมายเลยทีเดียว นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น รายละเอียดติดตามได้ที่หน้าเว็บ Xshot นะจ๊ะ
.
….. และแล้วเมื่อเราได้พบแก๊งน้องๆ วัยรุ่นที่เลิกเรียนแวะมาเล่นเกมตามร้านเน็ตความสนุกก็เริ่มขึ้น โดยการแข่งครั้งนี้ถือเป็นการอุ่นเครื่องของทีมน้องๆ ในการที่จะรวมพรรคพวกเข้าแข่งขันรายการต่างๆ ที่ทาง Xshot ได้จัดแข่งขันขึ้น เราได้มีภาพความสนุกมาให้ชมและขอย้ำอีกครั้งครับว่าวันที่ 14 ก.พ. นี้ มีปืนและไอเทมเด็ดๆ มากมายแจกให้เป็นของขวัญแฟนๆ ในการอัพเดทความสนุกต้อนรับวันวาเลนไทน์ ขอใบ้ให้นิดนึงว่าปืนให้ฟรีๆ นั้นเป็นสีชมพูหวานแหววด้วย …หุหุ ไปติดตามรายละเอียดกันต่อที่นี่
….. หลายๆ คนยังถามว่าช่วงนี้มีอะไรแจกฟรี ต้องปืนนี้เลยครับ L85_A1 ที่เพื่อนๆ จะได้รับฟรีๆ เมื่อเข้าหน้าเว็บ อย่าลืมแวะไปล็อกอินรับกันก่อนเข้าเกมนะจ๊ะ
ใช้ง่าย ใช้คล่อง ที่สำคัญมีใช้ในโลกของ Xshot เท่านั้น!
โปสเตอร์แนวๆ มีให้เห็นแทบทุกร้าน
ร้าน Rocket ย่านเกษตรเครื่องเขาแรงจริงๆ
สนุกสนานกันมากมายต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก
กระชากเกม WOF มาให้เทสต์กันในช่วง CB ด้วย เป็นไงล่ะ มันส์ทั้งแบบอาเขตและแบบ FPS

แฟนๆ ย่านเกษตรติดตามข่าวการแข่งขัน Match ต่างๆ ให้ดีๆ แล้วรีบชวนเพื่อนจัดทีมแข่งได้แล้วจ้า

และอย่าลืมของฟรีที่แจกฟรีหน้าเว็บนะคร้าบ ช้าอดหมดแน่นอน!

ไม้เอก AK-47