Microsoft Kinect ความสนุกมาพร้อมกับความเคลื่อนไหว

1,485 views

บริษัท Microsoft เริ่มต้นตีตลาดกับอุปกรณ์เครื่องเล่นโดยจับความเคลื่อนไหวของร่างกาย  Kinect ความสนุกมาพร้อมกับความเคลื่อนไหว ครั้งแรกกับการตีตลาดเกมที่ประเทศ สหรัฐอเมริกาซึ่งการเปิดวางจำหน่าย ได้ผลตอบรับที่ดีเยี่ยม

Kinect for Xbox 360 เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา



แฟนคลับเครื่อง Xbox 360 ชาวสหรัฐมาต่อแถวเพื่อซื้อเครื่องนี้โดยเฉพาะ



จากผลตอบรับที่ดีเยี่ยม Microsoft จึงวางแผนการตลาดวางจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเล่น ที่ใช้ร่างกายเคลื่อนไหว รับความสนุกเหมือนกับตัวผู้เล่นได้เข้าไปร่วมเล่นจริงๆ ที่ประเทศไต้หวัน และ เปิดตัวอุปกรณ์เล่นเกม Kinect เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้เหล่าผู้เล่นเกม Xbox 360 สนุกกับความเคลื่อนไหวภายในเกม ซึ่งการตีตลาดอุปกรณ์เครื่องเล่นเกมที่ประเทศไต้หวัน กำหนดจดทะเบียนอย่างเป็นทางการใน วันที่ 20 พฤศจิกายน 2553 นี้


Wenying ผู้จัดการทั่วไป Microsoft จากประเทศไต้หวันกล่าวถึงความบันเทิงที่ผู้เล่นจะได้รับ




อุปกรณ์เล่นเกม ร่วมสนุกพร้อมๆ กับครอบครัว



หนุ่มน้อย กับ คุณยาย เข้าร่วมทดสอบเกมสนุกๆ แนวพจญภัย



ความสนุก ที่สร้างได้กับครอบครัวของเรา



หลาน กับ คุณยายก็เล่นได้



Kinect เป็นอุปกรณ์เครื่องเล่นที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบการเคลื่อนไหว และ ที่สำคัญสามารถร่วมเล่นกับครอบครัวได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่ พี่น้อง ก็สามารถมาร่วมสนุกกันได้ เกม Kinect มีมากมายหลายแบบ ทั้งเกมแนวพจญภัย เกมแดนซ์มันส์ๆ เกมการแข่งขันต่างๆ รวมทั้ง เกมแนวปริศนาก็มีให้เลือกเล่นมากมายทางบริษัท Microsoft กำหนดวางขายในราคา 4,500 บาท และคาดว่าจะขายได้มากว่า 5 ล้านชุดในไตรมาสนี้อีกด้วย (เรียกได้ว่าของเค้าดีคุณภาพเยี่ยมจริงๆ)



น้องๆ หนูๆ ก็มีเกมน่ารักให้เล่นเพียบ



ได้รับความสนุก แถมได้ออกกำลังกายไปในตัว (แต่อย่าหักโหมมากนะคะ)



เกม แฮร์รี่พอตเตอร์ ก็มีนะคะ



โยนโบว์ลิ่ง ในบ้านก็ได้ ไม่ต้องออกไปข้างนอก ^^



ครายเครียด หลังกลับจากทำงานก็ได้นะคะ


เหล่าสาวกคนรักเครื่องเล่น Xbox 360 ไม่ควรพลาดกับความสนุก Kineck ความสนุกมาพร้อมกับความเคลื่อนไหว ที่ทางบริษัท Microsoft พร้อมเสิร์ฟให้ถึงบ้าน ด้วยราคาที่ไม่แพง และสามารถร่วมสนุกกับครอบครัวได้อีกด้วย เหล่าผู้เล่นชาว Xbox 360 เตรียมพบความสนุกที่แปลกใหม่กว่าเดิมได้แล้วค๊า คาดว่าอีกไม่นาน ทั่วทั้งโลกจะได้ลองสัมผัสความสนุกที่มาพร้อมความเคลื่อนไหวอย่างแน่นอนค๊า @( ^ _ ^ )@