ENMO เปิดศึกราชันย์เหนือราชันย์ลงเป็นการ์ตูนพร้อมให้สัมผัสมีนาคมนี้

1,323 views

 

ครั้งแรกของโลก! บันลือ คอมมิคส์ จับมือกับ เอนโม เปิดตัวหนังสือการ์ตูนที่สร้างสรรค์จากเกมยอดฮิต

“Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก ราชันย์เหนือราชันย์”

        สำนักพิมพ์บันลือ คอมมิคส์ (Banlue Comics) ในเครือบันลือกรุ๊ป และบริษัท เอนโม จำกัด (ENMO Company Limited)จับมือผลิตหนังสือการ์ตูน “Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก ราชันย์เหนือราชันย์”ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกที่มีการนำเกมซันโกคุชิ ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก มาจัดทำในรูปแบบหนังสือการ์ตูน โดยมอบหมายให้นักเขียนการ์ตูนมือรางวัล มนตรี คุ้มเรือน, กิตติศักดิ์ เอสันเทียะและ อรุณทิวา วชิรพรพงศา (จากภาพข่าวเรียงจากซ้ายไปขวา) เป็นผู้วางเนื้อเรื่องและวาดภาพประกอบ โดยหนังสือการ์ตูนเล่มนี้มีกำหนดวางแผงทั่วประเทศมีนาคม 2554นี้

       บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าในฐานะที่บริษัทฯ เป็นผู้นำด้านผลิตหนังสือการ์ตูน ผนวกกับเกมที่มีศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก จะทำให้ยอดขายหนังสือการ์ตูนได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลายในประเทศไทย และยังมีโอกาสในการต่อยอดธุรกิจไปยังประเทศญี่ปุ่นเจ้าของลิขสิทธิ์เกมนี้อีกด้วย พร้อมกันนี้เพื่อให้คอเกมของ Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก ในประเทศไทยได้สนุกกับเกมมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ ได้ร่วมกับ เอนโม ในการจัดทำโปรโมชั่นพิเศษที่คาดว่าจะถูกใจผู้เล่นเกมอย่างแน่นอน

หนังสือการ์ตูน Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก ราชันย์เหนือราชันย์ มีกำหนดวางแผงให้คอเกมและแฟนการ์ตูนได้อ่านกันในช่วงเดือนมีนาคม 2554 นี้”

         ด้าน นายประสพโชค จันทรมงคล Business Development Director บริษัท เอนโม จำกัด (ENMO Company Limited)กล่าวว่า “จากการที่ได้ทำงานกับทาง บันลือ คอมมิคส์ นับได้ว่าเป็นทีมงานที่ทำงานกันอย่างมืออาชีพอย่างแท้จริง โดยเฉพาะการคัดสรรนักวาดการ์ตูนคุณภาพเข้ามาประสานงานกับทีมงานGame Master ของเกมเพื่อจัดทำการ์ตูนเรื่อง Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก ราชันย์เหนือราชันย์ นี้ จึงนับได้ว่าทาง บันลือ คอมมิคส์ ได้แสดงถึงการให้ความสำคัญถึงความร่วมมือในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์ของเกม Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก ในประเทศไทย ทาง ENMO ต้องขอขอบคุณทาง บันลือ คอมมิคส์ เป็นอย่างสูง และทางเราเชื่อมั่นการ์ตูนเรื่อง Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก ราชันย์เหนือราชันย์ จากทาง บันลือ คอมมิคส์ นี้จะต้องสนุกถูกใจผู้อ่านอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เล่นเกม Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก หรือไม่ก็ตาม

       ดูคลิปตัวอย่างภาพการ์ตูน และสัมภาษณ์นักเขียน คลิ๊ก
เกี่ยวกับ บันลือ คอมมิคส์–สำนักพิมพ์ “บันลือ คอมมิคส์ (Banlue Comics)” เป็นสำนักพิมพ์น้องใหม่ในเครือ “บันลือ กรุ๊ป (Banlue Group)” ที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อเปิดและทำตลาดการ์ตูนแนวมังงะ (manga) หรือแนวคอมมิคส์ (comics) ซึ่งเป็นอีกแขนงหนึ่งของวงการการ์ตูนโดยเฉพาะ

         เกี่ยวกับ ENMO– “บริษัท เอนโม จำกัด (ENMO Company Limited)” เป็นบริษัทเกมน้องใหม่ที่เพิ่งก่อตั้งและจดทะเบียนขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2553ที่ผ่านมา โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้บริการเกมออนไลน์ที่เล่นได้บนเว็บเบราเซอร์เป็นหลักและได้พันธมิตรทางธุรกิจเป็นบริษัท One-Upจากประเทศญี่ปุ่นที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเกมบนเว็บเบราเซอร์และเป็นผู้พัฒนาเกมที่ให้ความสำคัญต่อความสนุกและความสมดุลของเกมเป็นอย่างมาก… เกมแรกที่เปิดให้บริการในนามของ ENMOคือ “Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก”โดยมีความมุ่งมั่นที่จะให้ความสำคัญกับการบริการที่ดีเยี่ยมตลอด 24 ชั่วโมงเป็นหลัก

        หนังสือการ์ตูน Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก ราชันย์เหนือราชันย์ มีกำหนดวางแผงให้คอเกมและแฟนการ์ตูนได้อ่านกันในช่วงเดือนมีนาคม 2554 นี้ คอยติดตามความเคลื่อนไหวของการ์ตูนเรื่องนี้ ได้ทุกวันศุกร์ ที่ http://enmo.in.th