SeoYeonJi สุดเซ็กซี่ โมเดลเสริมภาพเกมใหม่ ZombieOnline

2,666 views

มาอีกแล้วค่ากับกลยุทธ์ Model Idol  ซึ่งเกาหลีเค้าฮิตมากมายไม่ว่าที่จะเป็นปีแล้วมีทั้ง Sora Aoi จากเกม Dragona  พี่ Rain จากเกม Sudden Attack และอีกเยอะแยะมากมาย  ทำให้มาร์เก็ตติ้งของเกมขยายไปได้อีกเพียบ  ส่งผลให้หลายๆ เกมใหม่ต่างนำนักร้อง   นักแสดงหรือไอดอลที่มีชื่อเสียงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ หรือ Model Idol ให้กับเกมกันเพียบ   และอีกหนึ่งเกมที่กำลังใช้กลยุทธ์นี้คือเกม Zombie Online จากค่าย gigames

โดยผู้ที่ได้มาเป็นโมเดลไอดอลให้กับเกม  Zombie Online นั้นคือ SeoYeonJi ไอดอลที่มีชื่อเสียงมากๆ ในวงการเกมเลยทีเดียว  เพราะเธอเคยชนะได้เป็น Star ในการแข่งขันของรายการสตาร์ลีก  Ongamenet ที่โด่งดัง  และเหล่าเกมเมอร์ไม่มีคนไหนไม่รู้จักเธอ  และเพราะเสียงเรียกร้องถึงความน่ารักและเซ็กซี่ของเธอจึงทำให้ทาง  gigames เลยเธอมาเป็นโมเดลไอดอลให้เกม Zombie Online

Zombie Online  เป็นเกม MMORPG แนวแอ็คชั่นเลือดสาด (ก็เกมต่อสู้ซอมบี้ตามที่เห็นในหนังหลายๆ เรื่อง) แบบ 2D  ซึ่งทางทีมงานได้บอกมาว่าเมื่อเป็นเกมแล้วไม่โหดร้ายอย่างที่คิดแน่นอน แถมยังสนุกและมันส์อีกด้วย  ซึ่งตอนนี้ที่เกาหลีกำลังอยู่ในช่วง CBT และหากเปฺด Open Beta เมื่อไหร่คงได้มีกิจกรรมเพิ่มความมันส์พร้อมกับ Model Idol อีกด้วย

หากกระต่ายน้อยเป็นเกมเมอร์เกาหลีตอนนี้ขอบอกว่ายิ้มจนแก้มปริ แหม….ก็สาวสุดเซ็กซี่มาเป็นโมเดลดึงดูดทั้งทีใครจะไม่เข้าเล่นเกมไม่ไปชื่นชมก็คงเชยแล้วล่ะค่ะ ^o^

————-

credit: 경제투데이,gamedaily