เตรียมพบ การอัพเดทครั้งใหญ่ Kart Rider และ FIFA Online 2

4,101 views

หลายวันก่อนเพื่อนๆ คงจะได้เห็นบนหน้าเว็บเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเกม Kart Rider กันแล้วใช่ไหมคะ ซึ่งเหตุนี้เองทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ก็ไม่รอช้า ขอไปสัมผัสการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ถึงบริษัท True Digital Plus กันเลยทีเดียว วันนี้เลยขอมาบอกถึงการอัพเดทครั้งใหญ่นี้ให้ได้ทราบกันค่ะ

ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2554 นี้ เพื่อนๆ ชาว Kart Rider จะได้พบกับการอัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ Revolution ที่ครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงเพียบ เริ่มจากหน้าตา Interface ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างมาก

มีการเพิ่มเนื้องเรื่องใหม่ที่จะให้เพื่อนๆ เคลียด่านในแต่ละด่านให้สำเร็จ โดยในเนื้อเรื่องนี้เพื่อนๆ จะได้พบกับแผนที่ใหม่ Clock Tower

เนื้อเรื่องใหม่


แผนที่ใหม่ Clock Tower

แผนที่ใหม่ Clock Tower

ต่อด้วยการเลือกโหมดในการเล่น ที่เพื่อนๆ สามารถเลือกความเร็วในการเล่นได้ โดยมี 3 ระดับด้วยกัน นั่นคือ S1, S2, S3

เปลี่ยนจากการสอบในขับขี่ให้กลายเป็นโรงเรียนสอนฝึกหัดการเล่นระบบต่างๆ ภายในเกม

อัพเดทรถ Cedric_SR สุดเท่ห์ที่แม้แต่ประเทศเกาหลีก็ยังไม่มี

และอัพเดทโหมดใหม่ โหมด GIANT โหมด สนุก มันส์ๆ ฮาๆ เรียกได้ว่าใหญ่คับถนน ยิ่งชนยิ่งตัวใหญ่ ซึ่งเมื่อตัวใหญ่มากขึ้นจนเราสามารถที่จะทับคู่ต่อสู้ของเราได้ อีกทั้งยังได้ไนตรัสพิเศษทำให้รถพุ่งไปเร็วกว่าเดิม แต่ถึงอย่างนั้นการบังคับก็จะยากขึ้นด้วย เรียกได้ว่าโหมดนี้จะได้รับความนิยมไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

นอกจากเกม Kart Rider  จะอัพเดทแล้ว 9 มีนาคม 2554 นี้ เกม FIFA Online 2 ก็จะมีการอัพเดทเช่นกัน กับการอัพเดท World Tour 2011 นั่นเองค่ะ โดยระบบนี้จะมีการจัดแบ่งกลุ่มผู้เล่นออกเป็นลีกหลายระดับ ตามความสามารถเพื่อความสมดุลในการแข่งขัน โดยแบ่งลีกออกเป็น 5 ลีก ด้วยกัน ซึ่งแต่ละลีก จะมีการแบ่งกลุ่มย่อยๆ แต่ละกลุ่มจะมีผู้เข้าแข่งขันได้ 50 คน ผู้เล่นจะต้องเล่นเวิลด์ทัวร์ให้ครบ 10 นัดก่อน ถึงจะได้รับการจัดเข้าลีกค่ะ

นอกจากนั้นยังมีการอัพเดท การจัดอันดับ ขึ้น/ลง ลีกอัติโนมัติ ,ระบบจัดหาคู่แข่งแบบใหม่ , รางวัลไอเทม, เงิน LP ระหว่างฤดูกาล และหลังจบฤดูกาล ซึ่งระยะเวลาในการแข่งขันจะถูกแบ่งออกเป็นฤดูกาล ฤดูกาลละ 3 เดือน

เท่านั้นยังไม่หมด ยังมีการอัพเดทสกิลความสามารถของนักเตะ และการรีไซเคิลการ์ดนักเตะเพื่อลุ้นนักเตะระดับโลกอีกด้วย สำหรับรายละเอียดการอัพเดทครั้งนี้สามารถติดตามได้เร็วๆนี้ค่า

สกิลใหม่

ระบบรีไซเคิล

ว้าว !!! เรียกได้ว่าอัพเดทเยอะทีเดียวเลยนะคะ ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้สองเกมนี้ไม่ควรพลาดกับการอัพเดท Kart Riderในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ และ FIFA Online 2 ในวันที่ 9 มีนาคมนี้ค่า