FIFA Online GG Pro League 2 คู่โหดกระโดดยิงกระหน่ำรัว 18 เม็ด!!!

1,970 views

เข้าสู่นัดที่ 3 กันแล้วสำหรับ Pro League Season 1 ผู้เข้าแข่งขันดูเชิงกันไม่ได้แล้ว มีอะไรต้องใส่กันหมดแม็กซ์ ทำให้สัปดาห์ที่ผ่านมากระหน่ำกันยับเยินรวม 18 ประตู โดยชัยชนะตกเป็นของ DigITal และ sCoI2pIoN

DigITal 8 – 3 BiRDCANDY

คู่แรก เป็นการพบกันของ 2 ผู้เล่นที่ต่างมี 3 แต้มเท่ากัน จากการชนะ 1 และแพ้ 1 โดย DigITal มาในทีม Valencia ส่วน BiRDCANDY มาในทีม At. Madrid

หลังจากที่ครองบอลจับจังหวะอยู่พักหนึ่ง DigITal ก็จู่โจมทันทีตามสไตล์ โดยเน้นการเลาะเข้าทางริมเส้นตัดเข้าเส้นหลัง ซึ่ง BiRDCANDY เจองานหนักทันที และโดนไปก่อนถึง 2-0 จากการยิงของ Vicente และ Pablo แม้ BiRDCANDY จะฮึดไล่ตามมาจาก S.Aguero แต่ก็โดน DigITal หนีออกไปเป็น 3-1 อีกจนได้จาก Joaquin จากการยิงแฉลบเข้าไป

ช่วงท้ายครึ่งแรก BiRDCANDY มาได้ประตูไล่กลับมาอีกครั้งเป็น 2-3 จาก S.Aguero คนเดิม ทำให้ยังมีหวัง โดยจบครึ่งแรกตามอยู่ 2-3 ครึ่งหลังหากจะต่อกรกับ DigITal คงต้องป้องกันลูกเตะมุม และการเจาะเข้าจากด้านข้างให้ดีกว่านี้ ถึงจะมีลุ้น

เข้าสู่ครึ่งหลัง DigITal มาดุอีกเช่นเคย ทำประตูนำไปอีกครั้งจาก Soldado แต่ BiRDCANDY ก็สู้ตายไล่ตามมาเป็น 3-4 อีกจนได้จาก D.Forlan

พอโดนไล่กระชั้นเข้ามา คราวนี้ DigITal เร่งเต็มที่ โดยโจมตีจากด้านข้างเหมือนเดิม แถมยังมีลูกเตะมุมที่วันนี้แม่นแบบจับวางเปิดเข้ามาได้โขกตลอด ทำให้ DigITal โชว์โหดกระหน่ำเพิ่มอีกถึง 4 ประตู จาก E.Banege, J.Mathieu และอีก 2 ประตูของ Soldado จบด้วยสกอร์มโหฬาร 8-3

DigITal ขึ้นมามี 6 แต้มเท่ากับ LunaticEIEI และมีประตูได้-เสีย เท่ากันพอดี แต่จากผลบุญที่กระหน่ำไปเน้นๆ 8 ลูก ทำให้ขึ้นนำจ่าฝูงแทนทันทีจากประตูได้ที่เหนือกว่า ส่วน BiRDCANDY ยังมี 3 แต้ม ตกไปอยู่รองบ๊วยทันที

GiNoLA 3-4 sCoI2pIoN

คู่ที่ 2 เป็นการพบกันของ 2 ทีมที่มี 3 แต้มเช่นกัน โดยทั้งคู่พึ่งพ่ายให้คู่แข่งมาในนัดที่แล้ว มาวันนี้ GiNoLA ใช้ Manchester United ส่วน sCoI2pIoN ใช้ Manchester City โดยมาในระบบ 4-4-2 เหมือนกัน ต่างกันแค่การปรับตำแหน่งแดนกลางเล็กน้อย ระหว่างยืนหน้ากระดาน กับยืนแบบไดมอนด์

เริ่มต้นเกมกันด้วยอาการเกร็งๆ ทั้งคู่ ทำให้โอกาสเข้าทำยังมีน้อย โดยทั้งคู่ยังไม่สามารถเจาะเข้าด้วยการลุยทางด้านข้างหรือ ทะลุตรงกลางกันได้เลย ต้องหันมาเล่นการเปิดเร็วจาก Q+A และ Q+W กันบ่อยมากยิ่งขึ้น

เกมกำลังบีบๆ อยู่ ทาง sCoI2pIoN ก็มาขึ้นนำก่อนจากการพักบอล แล้วเข้าไปยิงของตัวแสบ C.Tevez แต่ไม่ทันไร D.berbatov ของ GiNoLA ก็มาเอาคืนเป็น 1-1 เรียกได้ว่ายิงแข่งกันเหมือนการแย่งดาวซัลโวของจริงใน พรีเมียร์ ลีกเลยทีเดียว

พอเกมสูสีการพลาดเล็กๆ น้อยๆ จึงเป็นสิ่งพลิกโฉมหน้าของเกม sCoI2pIoN มาขึ้นนำอีกครั้งจาก C.Tevez คนเดิม ทำให้ครึ่งแรกจบด้วยสกอร์ 2-1 แบบต้องลุ้นกันต่อ

เข้าครึ่งหลัง GiNoLA ใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ ก็มาตามตีเสมออีกจนได้ จากการล่อเป้าของ D.berbatov คนเดิม ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้ง และหลังจากพยายามมาหลายครั้ง เกมเลาะเข้าทำจากริมเส้นของ GiNoLA ก็แผลงฤทธิ์ โดยเป็น ปู่ R.Giggs หลุดเข้าไปยิงให้ GiNoLA ออกนำครั้งแรกที่ 3-2

โดนแซงครั้งแรก sCoI2pIoN ไม่ได้ท้อแต่อย่างใด กลับมาโชว์ความนิ่งด้วยการยิง 2 ลูกรวด จากการเหมาของ C.Tevez โดยมาจากความแกร่งของกองหน้าอาเจนไตน์ล้วนๆ ช่วงท้าย GiNoLA สู้ตายพยายามทวงคืนเต็มที่ แต่ก็เจาะไม่เข้าซะที หมดเวลา C.Tevez จึงเหมา 4 ลูก ให้ sCoI2pIoN เฉือนชัยหวุดหวิด 4-3

sCoI2pIoN ขึ้นมามี 6 คะแนนเป็นคนที่ 3 โดยยังอยู่อันดับที่ 3 เพราะลูกได้-เสียเป็นรอง ส่วน GiNoLA จ่าฝูงในสัปดาห์แรก ตอนนี้หล่นลงไปอยู่อันดับ 5 มี 3 คะแนนเท่าเดิม

สรุปตารางคะแนนล่าสุด Pro League FIFA Online 2 : Season 1

มาต่อกันอย่าให้เสียอรรถรสดีกว่า กับการแข่งขันในนัดที่ 3 ของ 4 ผู้แข่งขันที่เหลือ ซึ่งจะลงสนามกันใน วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้

คู่ที่ 1

ZeFFiLoS VS NaxKilleR

ตัวเต็ง ZeFFiLoS ยังไม่มีแต้มเลย ไม่รู้ว่านัดนี้จะกลับมาได้หรือยัง โดยจะพบกับ NaxKilleR คู่นี้จะลงดวลแบบเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง ระหว่าง “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก พบกับ “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน

คู่ที่ 2

LunaticEIEI VS EpILOg

LunaticEIEI มีลุ้นแย่งตำแหน่งจ่าฝูงคืน และมีลุ้นเป็นคนเดียวที่คว้าชัยได้ 3 นัดรวด แต่ต้องเจอของแข็งอย่าง EpILOg ซึ่งไม่ธรรมดาแน่นอน คู่นี้ จะได้ชมหนึ่งในดาร์บี้แมทช์ที่เก่าแก่ และเข้มข้นที่สุดในโลก “โอลด์เฟิร์ม ดาร์บี้ แมทช์” กลาสโกว์ เซลติก พบ คู่ปรับตลอดกาล กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ ว่าการแข่งขันจะออกมาในหน้าไหน แบบใด ติดตามกันได้ ทุกวันเสาร์ เวลาเดิม 20.00 – 21.00 น. ทาง G-Square TrueVisions ช่อง 67 หรือติดตามผ่านออนไลน์ที่ http://live.gg.in.th

และที่แข่งขันกันสดๆ อีกรายการให้ติดตามก็คือ Live Competition ที่สัปดาห์นี้ thongtaikung แชมป์คนใหม่ จะป้องกันแชมป์ครั้งแรก โดยดวลกับ SnowRabbit ติดตามกันได้เลย