Burberry Prorsum เปิดตัว Collection ใหม่กับ Spring 2011

2,077 views

หลังจากหลายแบรนด์ออก Collection ใหม่กันเต้มไปหมด มาวันนี้ก้มีอีกหนึ่งแบรนด์สุดหรู ที่ขอแหวกทางเปิดตัวกันอีกแล้ว กับ แฟชั้นสุดหรู เสื้อผ้าไฮโซจาก Burberry Prorsum แต่งตัวอย่างเฉิดฉายพร้อมก้าวเดินอย่างมั่นใจ เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาชุดหรู ที่จะใส่ไปงานต่างๆ Burberry Prorsum คือหนึ่งแบรนด์ ที่คุณต้องพิสูจน์ มาดูพร้อมๆ กันดีกว่าค่ะว่าจะหรู และ เลิศแค่ไหน

แจ็คเก็ตหนังเสริมความมั่นใจ กระเป๋าเก๋ๆ พร้อมกับเข็มขัด สีสันสดใส ที่จะเข้ามาแต่งเติมให้ชุดของคุณ สะดุดตา รวมทั้งเพิ่มความโดดเด่นด้วยเสื้อโค้ชสุดเท่ ประดับประดาด้วยปุ่มเหล็ก

เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาชุดออกงาน ที่จะแต่งเติมให้ค่ำคืนของคุณดูเฉิดฉาย สามารถเลือก Collection สุดเท่ ชุดหนังที่รัดรูปที่ใครเห็นแล้วต้องสะดุดตา หรือจะเป็นชุดสีสันสดใสแบบสีธรรมชาติแต่งเติมด้วยสีเขียว พร้อมชุดโทนสีสบายๆ กับเข็มขัดสีสันสดใส สร้างความสะดุดตาเป็นอย่างดี

เพิ่มสีสัน และความมั่นใจแบบเหนือชั้นกับ Burberry Prorsum กระเป๋า เสื้อผ้า เข็มขัด หลากหลายสีสันที่จะ สร้างให้การก้าวเดินของคุณ ดูเจิดจรัสขึ้นกว่าเดิม เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาและตัดสินใจจะซื้อเสื้อผ้า Burberry Prorsum ทางเลือกที่ดี สำหรับวันดีๆ ของคุณ

ขอขอบคุณ : burberry.com