GFO รู้ลึก รู้จริง รู้ทันก่อนอัพเดท Skill Master 24 ก.พ. นี้~~

2,429 views

 

     บทพิสูจน์ของนักรบชาว Grand Fantasia Online คืออะไร? แน่นอนสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ Skill Master ที่หลายคนหมกมุ่นอยู่กับการเก็บเลเวลในเกมกัน แต่สิ่งที่มีความสัมพันธ์กันและขาดไม่ได้นั่นก็คือการเก็บเลเวลควบคู่กับการเก็บค่าความสามารถของ Skill Master แต่วันนี้เราจะไม่ขอพูดเรื่องเก่าๆ กัน เราจะมาพูดถึง Skill Master ระดับสูงที่มีกำหนดจะอัพเดทเข้ามาให้เพื่อนๆ ได้มีระดับความสามารถที่สูงขึ้น เพื่อไว้ต่อกรกับเหล่าบอสสุดโหดที่อัพเข้ามาเช่นกัน วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2554 งานนี้ แต่ละอาชีพนั้นจะมี Skill Master อะไรเด็ดๆ บ้าง มาดูกัน
 
Demon Warrior
 

 

 

 

  สกิล Master ระดับสูง ส่วนใหญ่ของ Demon Warrior นั้นจะเน้นไปทางป้องกันเป็นหลักเพื่อลดความด้อยในส่วนของพลังป้องกันที่เป็นปัญหาหลักของ Demon Warrior แต่เดิมให้ดีขึ้น งานนี้สาวกชาว Demon Warrior ได้ยิ้มกันแน่นอน
 
 
Sky Knight

 

 

 

   ความสามารถของ Skill Master ระดับสูงของ Sky Knight ปรับเข้ามาให้เป็นนักรบแบบครบสูตร ไม่ว่าจะเป็นความเร็วในการโจมตี ความเร็วในการใช้ Skill รวมไปถึงความเร็วในการหลบหลีก เรียกได้ว่าเป็นเครื่องจักรสังหารเต็มกำลังเลยทีเดียว
 
 
Treasure Hunter

 

 

 

 Skill Master ของ Treasure Hunter ส่วนใหญ่เน้นเพื่อฆ่ามากขึ้น จะเห็นได้ว่าเพิ่มความสามารถการต่อสู้ระยะใกล้และไกล รวมไปถึงการโจมตีระเบิด งานนี้หรอยสบาย แถมยังได้ความสามารถของการเพิ่มเลือดเข้ามาอีก ด้วย ยิงไม่แคร์สื่อกันไปเลย ตับ ตับ ตับ!
 
 
Shadow

 

 

 

 Skill Master ของ Shadow จะเน้นฆ่าตามสายมากขึ้น โดยจะเน้นเพิ่มในส่วนของพลังโจมตีระเบิด รวมไปถึงการเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธคู่ให้ดียิ่งขึ้น ทำให้เหมาะสมกับคำว่านักฆ่ามากขึ้น งานนี้เตรียมเก็บศพกันได้เลย เพราะถ้าเห็น Shadow ปุ๊บ ทำใจรอปั๊บ!
 
 
Sega

 

 

 

    Skill Master ระดับสูงของอาชีพ Sega จะเน้นไปในทางที่ทำให้สามารถยืนอยู่ในบริเวณที่อันตรายได้เป็นเวลานานๆ เพื่อที่จะคอยซัพพอร์ทเพื่อนๆ ในปาร์ตี้ให้ได้นานยิ่งขึ้น รวมไปถึงการเพิ่มความเร็วในการใช้เวทมนตร์ก็มีมาให้อัพอีกด้วย เลเวลละ 1.5% อัพไป 10 เลเวลสามารถลดการร่ายเวทได้ถึง 15% ไม่น้อยเลย ใครใส่ Talent ลดเวทอีก Heal กระจายเลยขอบอกๆ
 
 
Seer

 

 

 

 Skill Master ระดับสูงของ Seer นั้นเน้นไปในทางป้องกันและพลังโจมตีเวทมนตร์เป็นหลัก ทำให้มาคราวนี้ Seer มีจุดเด่นในการฆ่ามากยิ่งขึ้น ด้วยความถึกและความแรง
 
 
Demon Guide

 

 

 

  Demon Guide นั้นเป็นนักเวทที่ใช้พลังโจมตีเวทมนตร์ในการโจมตีศัตรูเป็นหลัก แต่เนื่องจากเป็นสายเวทนั้นทำให้ค่าพลังชีวิตนั้นค่อนข้างต่ำ ทำให้ Skill Master ระดับสูงของจะเน้นไปทางป้องกันมากยิ่งขึ้น รามไปถึงการเพิ่มค่าพลังชีวิตทำให้สามารถยืนได้นานยิ่งขึ้น
 
 
Necromancer Mage

 

 

            Necromancer Mage เป็นอาชีพจอมเวทด้านมืด สามารถควบคุมจิตใจเหล่าปีศาจร้ายให้มาช่วยโจมตีได้ รวมไปถึงพลังโจมตีทางด้านเวทมนตร์นั้นแรงได้ใจ ดังนั้น Skill Master ระดับสูงมาคราวนี้ยังจะเพิ่มความสามารถในการฆ่าให้กับ Necromancer Mage ได้ดียิ่งขึ้นไปอีก แหล่มใช้ได้เลย!
 
            ทั้งหมดนี้เป็น Skill ระดับสูงของอาชีพต่างๆ ที่เอามาโชว์ให้เพื่อนๆ เห็น จะได้มีกำลังใจในการเก็บเลเวล Skill Master เพราะ Skill Master นั้นเป็นปัจจัยสำคัญต่อการเล่นด้วยเฉกเช่นเดียวกับเลเวลเลยทีเดียว งานนี้เก็บเลเวล Skill Master รอได้เลย มาปุ๊บ อัพปั๊บ 24 กุมภาพันธ์นี้ อย่าได้พลาด!