อสุรา : เตรียมอัพเดทแผนที่ใหม่ Windonia Field & Jakar Forest

3,955 views

  

     ในที่สุด ก็ได้เวลาที่เพื่อนๆ ชาวอสุรา จะได้เข้าไปลุยแผนที่ใหม่กันเสียที และงานนี้ก็เช่นเคยพี่ๆ ทีมงานอสุราเค้าก็จะเปิดให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในการโหวต เพื่อที่จะเลือกเอาแผนที่ ที่ชอบอัพเดทเข้ามาเล่นก่อน ตามนโยบาย และ สโลแกนที่ว่า “เกมออนไลน์สั่งได้ (พี่ๆ เค้าทำมานานแล้วตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549)” 

  

    1. Windonia Field  แผนที่ต่อจาก เมืองน้ำแข็ง Windonia มีภูมิประเทศเป็น ทุ่งน้ำแข็งขั้วโลก หนาวเย็นสุดขั้ว ด้วยความเย็นยะเยือก ทำให้สิ่่งมีชิวิตปกติทั่วไปไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ จะเหลือก็แต่เพียง เหล่ามอนสเตอร์ ที่มากบดานอยู่ ที่สำคัญในแผนที่นี้ ที่สำคัญยังมีเจ้ามังกรน้ำแข็ง บอสมหาโหด ที่ครองความยิ่งใหญ่อยู่ที่นี่ด้วย จึงยากที่จะมีสิ่งมีชีวิตจากภายนอกจะย่างกรายเข้าไปได้ 

 

-วินโดเนีย ฮัสกี้น้อย เลเวล 70 

 
-กวิ้นน้อย เลเวล 80 


-พลปืนซอเรียน เลเวล 84 


-เสือขาวเบงกอล เลเวล 90 

 

-เพนกวิ้นจักรพรรดิ์ เลเวล ?? 

 
-เกลซเซอร์ มังกรน้ำ เลเวล 999 

   

     2. Jakar Forest แผนที่ต่อจาก Asura field ของเผ่าอสุรา มีภูมิประเทศเป็นป่าดงดิบรกทึบ มีพันธุ์ไม้แปลกประหลาดขึ้นอยู่หนาแน่น ผู้ที่หลงเข้าไปยากที่จะได้มีชีวิตกลับออกมา เพราะมีสัตว์ป่าดุร้ายมากมาย และชนเผ้าจาการ์ อาศัยอยู่ แต่ที่น่าสพรึงกลัวที่สุด คงไม่พ้นขาใหญ่อย่าง สมิง พยัคฆ์ร้ายแห่งชายป่า ที่ครองความยิ่งใหญ่ในแถบนี้ ยังไม่นับ นางพญาแมงมุม บอสปริศนา ที่รอการฟื้นคืนชีพจากพิธีบูชายันต์ต้องห้ามของชนเผ่าจาการ์อีกด้วย 

** ออฟชั่นพิเศษ สำหรับการเลือก Jakar Forest ทีมงานจะเปิด เผ่าอสุรา Class 1 ให้เล่นด้วย สำหรับเซิร์ฟเวอร์วุ้นสวรรค์ และ วุ้นใต้พิภพ 

 

วุ้นดอกไม้ เลเวล 45 

-แมงมุมจาการ์ เลเวล 50 

 

-หัวหอมยักษ์ เลเวล 47 

  

 

-บัวน้อย เลเวล 60 

-กินรี เลเวล 52 

-ชนเผ่าจาการ์ เลเวล 43 

 

-สมิง พยัคฆ์ร้ายแห่งชายป่า(มินิบอส) เลเวล ?? 

 

-นางพญาแมงมุม เลเวล 999