Aida Arenas : เกมน่ารักสดใส ตัวใหม่ของ GamerKraft

2,597 views

        Game Bridger Entertainment บริษัทยักษ์ด้านการบันเทิงบนโลกออนไลน์ประกาศถึงเกมที่จะนำมาอยู่ใน GamerKraft (ถ้าจะเรียกง่ายๆ ช่องทางการบริการเกมออนไลน์โดยเฉพาะ)  ซึ่งจะเป็นเกมตัวที่ 3 ตามจาก Pristontale 2 และ Freejack เกมตัวใหม่นี้มีชื่อว่า Aida Arenas เป็นเกมแนว  MMORPG ถูกพัฒนาโดยค่าย GalaxyGate  จากประเทศเกาหลี  ซึ่ง Mr.  Matthew Denomme ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ Game Bridger Entertainment กล่าวว่า ” รู้สึกยินดีและตื่นเต้นที่จะเปิดให้บริการเกม  Aida Arenas  ในเร็วๆ วันนี้และมั่นใจด้วยว่าเกมนี้จะต้องถูกใจคอเกมเมอร์อย่างแน่นอนด้วยความน่ารักสดใสของตัวละคร บวกกับ กราฟิกที่ดูสบายตารวมทั้งระบบ ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกถึงความสนุกของเกมมากกว่าเกมที่เน้นความรุนแรง “

 

 

        สำหรับเกม Aida Arenas จะเปิดให้บริการบนเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ และ ยุโรป เนื้อหาเกมจะเป็นเหมือนเราเป็นวีรบุรุษที่จะต้องคอยปราบปรามเหล่าอสูรกาย เพื่อช่วยเหลือความสงบสุขของโลกนี้เอาไว้ ใครที่สนใจก็รอฟังข่าวดีอันใกล้นี้นะครับหรือเข้าไปดูข้อมูลเพื่อเติมได้ที่ aida.gamerkraft.com

 

 

     GamerKraft  เป็นเหมือนเว็บไซต์หรือช่องทางที่ให้เกมเมอร์สามารถไปดาวน์โหลดตัวเกมหรือติดตามข่าวของเกมออนไลน์ รวมถึงระบบสังคมเกมออนไลน์ต่างๆ ที่อยู่ในเครือของ GamerKraft ซึ่งปัจจุบันก็มี 3 เกมดังที่กล่าวข้างต้นถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นมากขึ้น เสริมอีกนิดทั้ง 3เกมนี้เป็นเกมแบบ F2P หรือเล่นฟรีครับ

ขอขอบคุณ : mpogd.com