Seal Plus : ระบบการอัพเกรด ตีธาตุ

28,981 views

 

        ต้องเรียนสกิล Refine     จาก NPC Kewelry Merchant ที่อยู่ใน Tower of Training เสียก่อน เพียงแค่ขอเรียนสกิลนี้จาก เค้า และเลือก “ข้าจะเรียน” เท่านั้นเอง

  

              โดยการที่เราจะ Refine อาวุธ, เครื่องป้องกัน หรือเครื่องประดับได้นั้นต้องมี Crystal  , Ruby  , Diamond    หรือ Pink Diamond

              เมื่อเรียกใช้สกิล Refine จะปรากหน้าต่าง Weapon Up ขึ้นมา เมื่อต้องการจะทำการอัพเกรด (เรียกได้อีกอย่างว่าการตีบวก) ก็ให้นำไอเทมที่ต้องการจะอัพเกรดไปใส่ในช่อง Item และนำอัญมณีไปใส่ในช่อง Gem ดังรูปเสร็จแล้วคลิก Confirm เพื่อตกลง

 

อัตราความสำเร็จ

              หรือจะนำไปทำการอัพเกรดโดยการใส่หินรูนลงไปด้วยเพื่อเพิ่มความสำเร็จได้อีกเพียงแต่ว่าต้องไปให้ NPC ที่เมือง Zaid เป็นผู้ทำ ให้เท่านั้น

 

 
              และที่ใกล้ๆ กันนั้นจะมี NPC ที่ทำการหลอม Rune อยู่ใกล้ๆ ดังนั้นถ้าหากมีไอเทมที่เหลือใช้ก็สามารถนำมาเปลี่ยนเป็น Rune เพื่อเก็บไว้ใช้ในการอัพเกรดครั้งต่อไปได้อีก และยังสามารถนำหินธาตุต่างๆ มาเพิ่มประสิทธิภาพของอาวุธได้อีกเช่นกัน โดยมีอัตราสำเร็จที่ 100%

ระบบธาตุ

     ในโลกของ Seal Online แห่งนี้มีธาตุอยู่ด้วยกันทั้งหมด 10 อย่างด้วยกัน

ความสัมพันธ์ของธาตุมีดังนี้ 

    ดังนั้นการที่นำเอาอาวุธธาตุต่างๆที่มีไปตีมอนสเตอร์ธาตุที่แพ้ทางกันก็จะได้ Damage ที่สูงขึ้น แต่ถ้าหากนำอาวุธหรือเวทมนต์ที่เป็น ธาตุเดียวกันกับมอนสเตอร์ ไปโจมตี อาจจะโจมตีไม่เข้าเลย หรือโจมตีได้น้อยมากๆ โดยเฉพาะเวทมนต์จะไม่สามารถโจมตีมอนสเตอร์ ธาตุเดียวกับเวทได้เลย ขอให้ระวังตรงนี้กันไว้ด้วย มิฉะนั้นอาจจะกลับจุดเซฟได้