MOL แจกแบบป๋าให้ลุ้นทั้งโชคลุ้นทั้งรถครั้งที่ 4

923 views

ระยะเวลาการเข้าร่วมกิจกรรม : วันนี้ – 31 พฤษภาคม 54

     กลับมาอีกครั้งแล้ว กับโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ ลุ้นโชคลุ้นรถ ครั้งที่ 4 เอาใจร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่&เกม ง่ายๆเพียงแค่ ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่&เกม ของท่านเป็นสมาชิก FunLoader หรือ สนใจสมัครสมาชิก FunLoader แล้วเติมวงเงินเครดิตเพื่อจำหน่าย ซีเรียลบัตรเติมเงินเกมออนไลน์หรือเติมเงินมือถือวันนี้!!! ก็มีสิทธิ์เป็นเจ้าของรถยนต์ นิสสันมาร์ช รุ่น 1.2 E, คอมพิวเตอร์ Notebook SVOA, Printer EPSON และของรางวัลอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท..!!

FunLoader ผู้จัดจำหน่าย บัตรเติมเงินเกมออนไลน์ และ เติมเงินโทรศัพท์มือถือ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต

ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่สนใจสมัครเป็นสมาชิก Funloader คลิก

รายละเอียดกิจกรรม

         FunLoader ร่วมกับ สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย และ กลุ่มบริษัทในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย จัดกิจกรรม ลุ้นโชค ลุ้นรถ ครั้งที่ 4 เพื่อช่วยกระตุ้นการใช้บริการซอฟต์แวร์ฝีมือคนไทย และเพื่อเป็นการส่ง เสริมให้เกิดความตื่นตัวในภาคอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทยอีกทางหนึ่ง โดยกิจกรรม ลุ้นโชค ลุ้นรถ ครั้งที่ 4 จะเป็นการคืนกำไรให้แก่ผู้ใช้บริการซอฟต์แวร์ไทย ซึ่ง FunLoader ได้เข้าร่วมกับโครงการดังกล่าว เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่&เกม ที่เป็นสมาชิกหรือสนใจสมัครสมาชิกกับ FunLoader ได้รับสิทธิ์พิเศษเนื่องจากการใช้ ซอฟต์แวร์ FunLoader ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่ถูกพัฒนาโดยคนไทย

ตัวอย่างเช่น
        สมาชิกเติมเิงินเข้าระบบ FunLoader 9,000 บาทจะได้รับคูปองลุ้นโชค 3 ใบ (เศษที่ไม่ครบ 3,000 บาทจะไม่นำมานับ) เป็นต้น

        โดยสมาชิก FunLoader ต้องเติมเงินในช่วงระหว่าง วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 54 – 31พฤษภาคม 54 เวลา 18.00 น. ผ่านทางช่องทางใดก็ได้ หลังจากนั้นทาง FunLoader จะแจ้งจำนวนสิทธิ์ที่ได้ทำการส่งคูปองเข้าร่วมกิจกรรมให้ทราบบนหน้าเวปไซด์ www.Funloader.in.th ว่าท่านได้รับสิทธิ์การลุ้นโชคกี่คูปอง ยิ่งเติมมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก โดยทาง FunLoader จะนำคูปองลุ้นโชคส่งไปยังสมาคมอุตสาหกรรมซอฟแวร์ไทย เพื่อจับรางวัลต่อไป

เงื่อนไขการร่วมชิงรางวัล

1.สมาชิกเติมเงินเพื่อจำหน่ายสินค้าเข้าระบบ FunLoader ขั้นต่ำ 3,000 บาทต่อ 1 ครั้ง จะได้รับคูปอง 1 ใบตา

เงื่อนไขการร่วมชิงรางวัล

2. คูปองการชิงโชคทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ให้กับบุคคลที่ลงชื่อเป็นสมาชิก FunLoader เท่านั้น

3. ทีมงานจะแสดงผลจำนวนสิทธิ์ที่ท่านได้รับบนหน้าเวปไซด์ www.FunLoader.in.th เพื่อส่งชิงโชค

4. สามารถติดตามรายละเอียดทางเว็บไซต์สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทยที่เว็บไซต์ www.atsi.or.thโดยจะมีการระบุสถานที่จัดงานอีกครั้งหนึ่ง

*หมายเหตุ : ของรางวัลอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ โดยทางสมาคมฯ ขอสงวนสิทธิไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า  

 : ผู้ได้รับรางวัลรถยนต์จะต้องชำระค่าจดทะเบียนรถยนต์ 3,300 บาท และค่ามัดจำป้ายแดง 3,000 บาท โด ยผุ้ที่ได้รางวัลทุกรายการจะต้องชำระภาษีมูลค่าเพิ่ม 5% ของมูลค่าของรางวัล

Tags: