สัมผัสประสบการณ์ความมันส์กับ Roccat Full Set

1,858 views

จัดมาแบบเต็ม ๆ กับอุปกรณ์ครบเซ็ตสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง บริษัท นีโอลูชั่น คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์ เปิดตัวสินค้าใหม่ 3 ชิ้น ถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมอุปกรณ์เล่นเกมอย่างแท้จริง เรามาดูคุณสมบัติต่าง ๆ ของอุปกรณ์กันเลยค่ะ


“ROCCAT Kone[+]”
สุดยอดเม้าส์ที่ถูกพัฒนาขึ้นไปจนถึงขีดสุด สามารถปรับแต่งค่าต่างๆ ให้เหมาะกับสไตล์การเล่นของแต่ละคนได้มากขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมด้วย 6000dpi Pro-Aim Laser Sensor, Ergonomic Hybrid Shell ผิวสัมผัสที่ให้ความรู้สึกสบายมากขึ้นในการใช้, Wheel แบบใหม่, ระบบแสงสีแบบ LED 4 จุด สะดุดตา, EasyShift[+] กำหนดชุดคำสั่ง (Macro) ได้อย่างใจ และระบบปรับน้ำหนักโดยตุ้มถ่วงที่ปรับได้ถึง 4 ระดับ

“ROCCAT VALO”
Gaming Keyboard ที่มาพร้อม Macro Key มากที่สุดในโลก สามารถปรับแต่งค่าได้ตามใจคุณ มีความจุถึง 2 MB สามารถเก็บโปรไฟล์ได้ 5 โปรไฟล์ แต่ละ โปรไฟล์มีอีก 4 เลเยอร์ ทุกๆ เลเยอร์จะเก็บมาโครได้ถึง 41 มาโคร โดยสามารถเก็บข้อมูลการหน่วงเวลาได้  และยังสามารถบันทึกมาโครใหม่ได้ทันทีเพียง กดปุ่ม Macro Record แล้วทำการบันทึกมาโครตามต้องการแล้วกดปุ่ม Record อีกครั้ง มาโครก็จะพร้อมใช้งานในทันที และเพื่อความง่ายต่อการจดจำมาโครที่สำคัญและใช้งานบ่อยๆ ปุ่ม มาโครจะเปลี่ยนสีของปุ่ม และมาพร้อมกับฟังก์ชั่น Exclusive Night Illumination ปรับระดับแสงได้ 3 ระดับ, Night Illumination ตัวอักษรมีแสง สามารถปิดได้ในเวลากลางวัน และ LCD Display จอแสดงผลบนคีย์บอร์ด

“ROCCAT VIRE”
สุดยอดหูฟังเกมมิ่งน้ำหนักเบา ที่คุณภาพไม่เบา หูฟังแบบ  Rubberized Ergonomic Earplugs ไม่ลื่นหลุดทุกสถานการณ์ ด้วยการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งฟังเพลง เล่นเกม หรือแม้กระทั่งใช้เป็น Small Talk กับ Adapter ที่แถมมาด้วย และยังใช้ได้กับ ใช้ได้ทั้งกับ iPhone, BB, PSP, iPod, iPad ฯลฯ

ถือเป็นอุปกรณ์ที่สุดยบอด โดนใจใครหลาย ๆ คน และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อกันได้ ณ จุดจำหน่ายชั้นนำ