Mstar : เกมเต้นภาพสวยสมจริงMstar

5,625 views

Mstar

 

       เมื่อไม่นานมานี้ มีเกมเต้นอยู่เกมหนึ่งที่ใช้ engine Unreal 3 ในการพัฒนา นั่นคือ  Mstar ของค่าย  Epic Games ที่เคยพัฒนาเกม  Gears Of War มาสร้างเกมเต้นรูปแบบออนไลน์

 

  Mstar เริ่มเปิดให้ทดสอบตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน โดยเปิดให้มดสอบ 2 สัปดาห์ ตามประกาศอย่างเป็นทางการและปิดเซิร์ฟเวอร์เพื่อให้ทีมงานไปปรับปรุงเพิ่มเติม และเปิดให้บริการใน CBT ช่วงที่ 2 แต่ในช่วงที่เปิดให้ทดสอบ  2 สัปดาห์ แต่ในช่วงที่ให้ทดสอบนั้นทีมงานไม่สนใจข้อมูลต่างๆ  จากผู้เล่น และตอนนี้ทางบริษัทในประเทศจีนได้ประกาศยกเลิกการพัฒนาเกมทั้งหมด และปิดเว็ปไซต์หลัก และเรียกประชุมทีมงานเมื่อเร็วๆ นี้ เกี่ยวกับตัวเกมที่ยังไม่สมบรูณ์

 

 

 

   เกม  Mstar นั้นใช้ engine Unreal 3 ซึ่งเป็นเกมเต้นที่มีเพลงต่างๆ ที่มีชื่อเสียงในตลาดเพลงทั่วโลก แต่ตัวเกมเน้นที่ความสมจริงมากกว่าความน่ารักสดใสเหมือนเกมเต้นอื่นๆ อย่าง  Audition หรือ  SDO ซึ่งเกมเต้นปัจจุบันนั้นจะเน้นที่แอ๊บๆ น่ารัก ส่วนใหญ่ซึ่งผู้เล่นบางคนจะเล่นอยู่เพียงเกมเดียว ที่ตัวเองชอบนั่นเอง

    แต่ดูจากการเปิดให้ทดสอบเพียง 2 สัปดาห์ แล้ว ยกเลิกการพัฒนานั้น ทำให้มองไปมองมาเป็นเกมเต้นออนไลน์ในช่วงสั้นๆ เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้นเอง ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าเกมเต้นแนวสมจริงอย่าง  Mstar นั้นจะไปรอดหรือไม่ ยังต้องติดตามข่าวกันต่อไปครับ

credit by : gamebase.com.tw