YNK เตรียมส่งการอัพเดทครั้งสำคัญใน Seal Online Plus แย้มอาชีพใหม่ นักธนู

5,670 views


…..เมื่อวันที่ผ่านมาทางบริษัท วินนเนอร์ ออนไลน์ จำกัด ได้ต้อนรับทีมผู้พัฒนาเกม Seal Online Plus จากประเทศเกาหลี กับการมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง! พร้อมกับนำข่าวดีที่แฟนๆ Seal Online Plus จะต้องดีใจ อย่างการปรับเปลี่ยนครั้งสำคัญ เพื่อก้าวสู่กับตำนานครั้งใหม่ ไม่ว่าจะเป็น New Dungeon Alkanez, Ice Castle และอาชีพ นักธนู (Ranger) ที่มีผู้เล่นมากมายรอคอยจะได้สัมผัสกับอาชีพนี้ รวมไปถึงการอัพเดทไอเทมอีกเพียบบ!!! ชุดป้องกันต่างๆ ชุดแฟนซีสวยงาม และหน้าตาที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของเรา

…..

เหล่าทีมงานทั้งไทยและเกาหลีต่างขะมักเขม้นในการทำงาน

…..เหล่าทีมงานทั้งไทยและเกาหลีต่างขะมักเขม้นในการทำงาน เริ่มแนะนำจากผู้ชายที่ขาวอวบ ท่านนี้คือ Mr.Ray Park Project Manager จาก YNK ท่านต่อมาชายหนุ่มตาตี๋ คือ Mr.HaeNyun, Kim DB team Manager (Seal Plus) และสาวสวยคนสุดท้ายคือ Miss.Su Jung , Kwak DB team Staff (Seal Plus)

รายละเอียดของการอัพเดทต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในไตรมาส 2 ของปีนี้


Credit : Zepelly (Youtube)

Music by : BigBang

New Dungeon Alkanez

…..นครลอยฟ้าที่สาปสูญหายออกจากหน้าประวัติศาสตร์ ยังคงเหลือเพียงแค่ภาพแห่งความทรงจำของคนรุ่นหลังของอาณาจักร Shiltz โดยยังคงมีเรื่องเล่ามาจนรุ่นลูกหลานเกี่ยวกับตำนานว่า มีพระเจ้าซึ่งเป็นผู้สร้างนครลอยฟ้าแห่งนี้ สรรค์สร้างทัศนียภาพให้มีความสวยงามอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ และยังมีสถาปัตยกรรมที่งดงามที่สุดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่ด้วยเหตุอันใดล่ะ ไฉนเลยนครลอยฟ้าแห่งนี้จึงถูกละเลยทิ้งไว้เป็นเพียงแค่เศษซากแห่งอารยะธรรม อันรกร้าง และยังเต็มไปด้วยเหล่าพวก Balies


….

New Dungeon Ice Castle

…..ดันเจี้ยนที่ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งและหิมะอันหนาวเหน็บ เป็นปราสาทน้ำแข็งที่จมอยู่ภายในพื้นดิน ซึ่งจะมีเจ้าหญิงหิมะเป็นผู้ปกครองดินแดนนี้อยู่ ดันเจี้ยนนี้จะอยู่ทางตอนเหนือของเมือง Laim การ ผจณภัยในเมืองข้ำแข็งนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่คุณมีเลเวลระดับ 80 ขึ้นไป ก็สามารถไปผจญภัยกันได้แล้วล่ะ พร้อมทั้งยังจะได้พบปะกับเหล่ามอนสเตอร์ที่เห็นแล้วต้องรู้สึกเย็นไปทั้งตัว เลยทีเดียว

Credit : Mrhetakuso