Kart Rider เตรียมความมันส์ต้อนรับแพทช์ใหม่ Revolution 24 ก.พ.นี้

1,527 views

วันที่ 24 ก.พ. นี้เกม Kart Rider เตรียมอัพเดทต้อนรับ Revolution  ด้วยสนามใหม่ โหมดเนื้อเรื่องใหม่ และ โหมดการแข่งขันแบบใหม่อยากรู้มีอะไรบ้างมาชมภาพกันครับ

สนามใหม่
สนามแรกที่เข้ามาให้เพื่อนๆ ได้สนุกสนานต้อนรับ Revolution กับสนามที่เสียหายอย่างรุนแรงจากวายร้ายนอกโลกนั่นเอง
 
Village – Destroyed Clock Tower
Item/rookie ความยากระดับ 2 ดาว


  
สนามนี้เป็นสนามที่คุ้นเคยกันอย่างดีแต่มีสภาพบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้มองแล้วสนามนี้เต็มไปด้วยความหดหู่ยิ่งนัก สำหรับสนามนี้เล่นได้ทั้งสปีดและไอเทม จุดสำคัญหลักๆที่จะทำให้เพื่อนๆเสียเวลาของสนามนี้คือ บ่อน้ำข้างทางที่จะทำให้รถช้าลงนั่นเอง

 

โหมดเนื้อเรื่องใหม่
 
มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่นะ ? กับหมู่บ้านบูมฮิลล์ ทุกอย่างเหลือเพียงแค่ซากปรักหักพัง ทุกคนต่างก็ตกใจกับแหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และที่สำคัญหลังจากเหตุการณ์อันไม่ชอบมาพากลนี้ เพื่อนของพวกดาโอะได้หายไป นั่นก็คือ เอตินั่นเอง ว่าแต่เอติหายไปไหนกันนะ ? พวกดาโอะต่างก็ออกตามหา

เอติ แต่ทว่ายังไม่พบร่องรอยใดๆเลย เอาล่ะเห็นทีว่าจะต้องออกตามหา เอติ อย่างจริงๆจังๆซะแล้วสิ การหายไปของเอตินี้จะเกี่ยวโยงกับการเสียหายของหมู่บ้านหรือมไม่ โปรดติดตามตอนต่อไป

Giant Mode 
 
เปิดโหมดต้อนรับ Revolution กับโหมดใหญ่มันส์สะใจ เรียกได้ว่างานนี้วิ่งช้า โดนแบน !! กันอย่างแน่นอนความมันส์ในโหมดนี้คือ ถ้านักแข่งขับรถชนอะไรก็ตามตัวจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆทำให้เกจ Giant นั้นเพิ่มขึ้นนั่นเอง แต่ใช่ว่าใหญ่แล้วจะขับง่ายนะขับยากกว่าเดิมอีกล่ะ
 
 ภาพตัวอย่างจากเกาหลี
  
 

 

เมื่อตัวใหญ่แล้วสามารถขับไปขับคันที่เล็กกว่าได้ เรียกว่าปลาใหญ่กินปลาเล็กได้เลยทีเดียวและความตื่นเต้นยังไม่หมดเท่านั้นสำหรับพวกคันเล็ก ๆสำหรับการถูกไล่ล่าเพราะระหว่างไล่ล่านั้นจะมีเงาดำเหมือนว่าเรากำลังจะโดนทับแล้วนั่นเอง แบบว่าขับไปลุ้นไปงี้ ทริคง่ายๆสำหรับโหมดนี้คือ วิ่งไปออกตัวทิ้งให้เร็วที่สุดไม่งั้น ชุลมุนวุ่นแน่นอน ส่วนพวกกลุ่มตามหลังก็อย่ามัวชนกันเองรีบตามไปแบบคนข้างหน้าให้ไวแล้วกัน