Alicia : เกมเมอร์แดนกิมจิชอบใจ เกมควบม้าแนวใหม่

2,070 views
 

 

       เกม Alicia ของค่าย Ntreev ที่เปิดให้เหล่าเกมเมอร์แดนกิมจิได้ควบม้าตลุยฝ่าสายลม (และฝุ่น) ซึ่งถึงวันนี้ก็จะเป็นการ Pre Open Beta เป็นวันสุดท้ายและเตรียมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วง Open Beta ในวันที่ 21 ก.พ. ที่จะถึงนี้ ซึ่งในช่วงที่เปิด Pre Open Beta ตั้งแต่วันที่ 10ที่ผ่านมาก็ได้รับความสนใจจากบรรดาเหล่าเกมเมอร์ของเกาหลีเป็นอย่างมากโดยที่แค่เฉพาะวันแรก ก็ทำยอดผู้เล่นไปแล้วถึง 60,000 คนเลยทีเดียว เล่นเกอม้าในคอกผลิตลูกหลานออกมาให้ขี่กันแทบไม่ทัน   อาจเป็นเพราะเกมแนวนี้มีอยู่น้อยมากในท้องตลาดส่วนใหญ่จะเป็นแนวแข่งรถหรือวิ่งแข่งซะมากกว่า 

 

  

 

      สำหรับในเกม Alicia เพื่อนๆ สามารถเลือกตัวละครได้ว่าจะเป็นจ๊อกกี้ผู้ชายหรือผู้หญิงซึ่งเราก็สามารถแต่งตัวและปรับแต่งคุณลักษณะส่วนตัวได้  นอกจากนี้ม้าของเราก็สามารถตกแต่งหรือประดับประดาเครื่องแต่งตัวให้มีความสวยงาม (อาจบวกคุณสมบัติพิเสษด้วย)   ในโหมดการแข่งขันก็มีให้เลือกทั้งแบบที่แข่งกบ AI หรือการแข่งกับผู้เล่นคนอื่นและไม่ว่าจะเลือกการแข่งแบบไหน สนามของการแข่งก็เป็นอีกหนึ่งในสีสันของเกมนี้เพราะแต่ละสนามจะมี ลักาณะที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงครับ    และอีกสิ่งหนึ่งที่เร้าใจของเกม  Alicia  ก็คือการที่สามารถ กลั่นแกล้งหรือสร้างความเสียหายให้กับคู่แข่งของเราได้ด้วย ซึ่งจะอยู่ในโหมด Magic Challenge มีทั้งแบบเป็นโซ่ล่ามขาม้า หรือแม้กระทั้งปาของใส่ ^^  

 

 

     แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่ทาง  Ntreev บล็อค IP จากต่างประเทศ ก้ได้แต่หวังนะครับว่าเค้าจะปลดบล็อคนี้หรือเปล่าในวันที่ Open Beta หรือจะมีผู้ใหย่ใจดีท่านไหนอย่างหาความแหลกใหม่ให้กับวงการเกมออนไลน์ไทยเอาเกม Alicia  มาเปิดให้เราได้เล่นกัน

ขอขอบคุณ : mmoculture.com

Tags: ,