Trickster : CB นี้เล่นได้ไม่มีหลงเพราะ GM จะอยู่เคียงข้างคุณ

1,335 views

…….ยินดีต้อนรับนักผจญภัยทุกท่านเข้าสู่เกาะ Caballa แน่นอน! คุณมาเพื่อร่วมเล่นเกม Trickster เกมที่สุดแสนน่ารัก สนุก และเล่นง่ายเกมนี้ ในช่วงเริ่มต้นเรามีระบบ Tutorial แนะนำการเล่นที่จะช่วยนักผจญภัยหน้าใหม่ได้สบายๆ แต่สำหรับในช่วงทดสอบ Close Beta นี้ ทีม GM พร้อมช่วยเหลือทุกท่าน โดยนักผจญภัยที่มีเลเวลไม่เกิน 30 สามารถเข้าร่วมกิลด์พิเศษที่ GM ตั้งขึ้น เพื่อขอคำแนะนำวิธีการเล่นต่างๆ ได้ทันที!

ระยะเวลากิจกรรม

Close Beta
ในช่วงเวลา 10.00-12.00 และ 16.00-18.00 ของทุกวัน

รายละเอียดกิจกรรม

…….GM Vplay ทุกคนยินดีต้อนรับมือใหม่ มือเก่าทุกๆ คน ด้วยการจัดตั้ง Guild พิเศษ ในช่วง CBT เพื่อเข้ามารับสมาชิกที่เข้ามาเล่นใหม่ ทุกคน และจะช่วยแนะนำ ทุกๆ คน ไปจนกว่า Level 31 ที่ผู้เล่นสามารถโบยบินออกไปผจญภัยได้ด้วยตัวเอง

กติกาการร่วมสนุก

…….ผู้เล่นจะต้องมี ID ของทาง Vplay อยู่ก่อนแล้ว หากยังไม่มีสามารถสมัครได้ ที่นี่
…….ผู้เล่นจะต้องมีการสร้างตัวละครแล้ว และมีระดับ Level ที่สามารถเข้าร่วม Guild ได้
…….GM จะอยู่ที่หมู่บ้าน Blooming Cora เพื่อรับสมาชิกเข้าสู่ Guild พิเศษ ชื่อ GM <ชื่อ GM> Trainer
…….ผู้เล่นสามารถพูดคุยสอบถาม GM ได้ตลอดเวลาที่ทีมงานออนไลน์ โดยมีเวลาที่ GM จะออนไลน์เสมอ คือช่วงเวลา 10.00-12.00 และ 16.00-18.00 ของทุกวัน
…….เมื่อตัวละคร มีระดับ Level 31 แล้ว GM ที่เป็นหัวหน้าของ Guild จะทำการนำผู้เล่นดังกล่าวออกจาก Guild เพื่อเปิดโอกาสให้แก่ผู้เล่นใหม่ท่านต่อไป
…….กรณีที่ Guild เต็ม จนไม่สามารถรับเพิ่มได้ ทางทีมงานต้องขออภัยต่อผู้เล่นทุกท่านที่ไม่สามารถเข้า Guild ได้ มา ณ ที่นี้ด้วย
…….ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไข เงื่อนไข กติกา และของรางวัลต่างๆ โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า