ION : เจาะลึกอาวุธคู่กาย ION : กระบี่

3,780 views



หลังจากที่พาชมบรรยากาศในเกม ION กันไปพอสมควรแล้วคงถูกใจกันไม่ใช่น้อยเลยใช่ไหมเอ่ย… กับความงดงามของกราฟฟิคต่างๆ ภายในตัวเกมส์ที่ทำออกมาซะบอกได้คำเดียวว่า “จัดเต็มจริงๆ”และมาวันนี้ทีมงาน ION อยากขอเปลี่ยนบรรยากาศบ้างนะเจ้าคะ เลยจะพามาชมอาวุธคู่กายของเหล่าเทพใน ION กันบ้าง เพื่อเป็นแนวทางให้เเพื่อนๆ ที่กำลังจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโลก ION ก่อนตัดสินใจเอาไว้ล่วงหน้าว่าจะเล่นอาชีพอะไรดีถึงจะได้อาวุธงามๆ แบบนี้ไปครอบครอง!!! เอาล่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาทีมงาน ION อยากจะขอเบิกโรงให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันเลยเจ้าคร่า ^^

พูด ถึงนิยายกำลังภายในแล้วล่ะก็ ศาสตราวุธที่พบเห็นกันบ่อยที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นกระบี่หรือดาบนั่นเอง ถ้าอย่างนั้นวันนี้เรามาดูกระบี่หรือดาบเล็กกันดีกว่าจ้าว่าหน้าตาเป็นอย่าง ไร

กระบี่ที่ติดตัวเหล่าเทพตั้งแต่เกิด

กระบี่เลเวล 20 กระบี่เล่มนี้ทำจากเหล็กน้ำพี้เลยนะคะ O_o

กระบี่ที่ได้มาจากกระดูกพญางูจงอางเลเวล 30 จึงจะสามาถใช้งานได้

กระบี่เลเวล 40 เล่มนี้เป็นของตกทอดมาจากเจ้าสำนักไท้ซัน

กระบี่ปราบมารเล่มนี้ไม่ว่าใครได้ครอบครอง เหล่ามารร้ายจะเกรงกลัวและไม่กล้าเข้าใกล้ ใส่ได้เมื่อเลเวล 50

กระบี่ไร้รัก เป็นกระบี่ของอดีตเจ้ายุทธภพคนก่อนที่ทิ้งไว้ให้คนรุ่นหลัง

กระบี่สะบั้นวิญญาณเลเวล 70 ไม่ปรากฎประวัติว่ากระบี่เล่มนี้มาอย่างไรและใครเป็นผู้สร้าง

กระบี่เลือดอสูร ทำมาจากเลือดของอสูรร้าย 999 ตน หลอมลงในเหล็กสวรรค์ที่ตกมาจากฟากฟ้าทุกๆ หมื่นปี

กระบี่มังกรฟ้า ว่ากันว่าครั้งหนึ่งตามเทพนิยายจีนเคยมีมังกรฟ้าตนหนึ่งลงมายังโลกมนุษย์ ซึ่งในครานั้นมนุษย์ต้องปะทะกับเหล่าปีศาจ ด้วยคำสั่งจากเง็กเซียนฮ่องเต้ให้มังกรฟ้านำกระบี่นี้ลงมาเพื่อช่วยเหลือ เมื่อภาะกิจเสร็จสิ้นมังกรฟ้าก็ได้กลับไปบนสววรค์และได้ทิ้งกระบี่นี้ไว้ให้ มนุษย์ได้ใช้ขับไล่ปีศาจ และมนุษย์ก็ได้ตั้งชื่อกระบี่นี้ว่า “มังกรฟ้า” เพื่อเป็นการรำรึกถึงบุญคุณของมังกรฟ้าในครานั้น

กระบี่นี้มีชื่อว่า “กระบี่อิงฟ้า” ซึ่งเป็นสุดยอดกระบี่ของเจ้าสำนักคุนหลุน ก่อนเจ้าสำนักสิ้นใจได้นำกระบี่มาซ่อนไว้ที่ถ้ำกิเลนที่อยู่ใต้หน้าผา “คุนหลุน” ทั้ง นี้เพราะเจ้าสำนักคุนหลุนกลัวว่าหากกระบี่นี้ตกไปอยู่ในเงื้อมมือของคนชั่ว จะนำไปใช้ในทางที่ไม่ดีและอาจจำให้ยุทธภพลุกเป็นไฟอีกครั้ง และในถ้ำแห่งนี้เองมีพญากิเลนไฟเฝ้ากระบี่ไว้ เมื่อผู้ใดหลงเข้าไปไม่เคยมีใครรอดกลับออกมาได้สักคน ซึ่งการจะได้อาวุธเทพอย่าง “กระบี่อิงฟ้า” มานั้น ต้องกำหราบกิเลนไฟให้ได้ก่อน และผู้ที่จะกำหราบกิเลนไฟตัวนี้ ได้ ต้องเป็นผู้ที่มีจิตใจบริสุทธิ์เท่านั้น

ก็จบไปแล้วนะคะกับการแนะนำอาวุธประเภทกระบี่  ครั้งต่อไปทีมงาน ION จะพาเพื่อนๆ ไปชมอาวุธประเภทดาบกัน!!! แล้วพบกันใหม่กับการเจาะลึกอาวุธคู่กายของเทพ ION ในครั้งต่อไปนะเจ้าคะ แต่ครั้งต่อไปจะนำเสนออาวุธอะไร? ตรงนี้ทีมงาน ION ขออุบไว้ก่อนค่ะ แล้วพบใหม่กันคร่า ^^