Spring Fashion 2011 ”Miu Miu” ต้อนรับฤดูร้อนกับสีสันสุดจี๊ด

1,940 views

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ บ้านเมืองเราก้ร้อนขึ้นๆ ไปทุกทีเพื่อนที่ช็อป แบะชอบใส่เสื้อผ้าสีสันสดใส ใส่แบบไม่แคร์สื่อล่ะก็วันนี้มีอีกหนึ่ง Collection สุดจี๊ดมาฝากกันอีกแล้วค่ะ กับ Collection ใหม่จาก ”Miu Miu” Spring Fashion 2011 ต้อนรับฤดูร้อนกับสีสันสุดจี๊ด เอาใจขาช็อป และตอบรับความแรง รวมทั้งฤดูร้อนที่จะถึงนี้ด้วยค๊า สีสันจะจี๊ดสะใจแค่ไหนมาดูพร้อมๆ กันเลยค๊า

สีสันสดใส ทั้งเครื่องประดับ และสีจากเสื้อผ้าเองรวมทั้งการดีไซน์ที่เก๋ เท่แบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชุกเดรสที่สะดุดตาพร้อมแจ็คเก็ตหนังไหล่กว้าง ที่เสริมความมั่นใจกับชุดสุดจี๊ดของคุณ แค่จี๊ดด้วยเสื้อผ้าเครื่องประดับยังไม่พอ Collection นี้ของแรงด้วยการแต่งหน้าที่เน้นสีสันสดใส ทาตาสีเข้น และริมฝีปากสีแดง ดุมีพลัง เรียกได้ว่าหน้าร้อนปีนี้ แรงให้สะใจไปเลยค๊า

ชุดเดรสที่มีลวดลายสีสันสะดุด สีสันสุดจี๊ดและมาพร้อมกับรองเท้า สีเขียวสดที่ดีไซน์ออกแบบอย่างพิเศษ ดูดี และมีสไตล์ได้ อีกทั้งยังมีกระเป๋าถือเท่ๆ ให้ถือกิ๊บเก๋กันอีกด้วย คุณสามารถก้าวอย่างมั่นใจ และดูดีได้ด้วย Miu Miu

เสริมความร้อนแรงกับการแต่งของคุณ หากคุณมั่นพอ Miu Miu สามารถตอบโจทย์ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมก้าวเดินเฉิดฉายอย่างสง่างามด้วย Spring Fashion 2011 ต้อนรับฤดูร้อนกับ Collection ใหม่สุดจี๊ด

ขอขอบคุณ : style.com