HTC Incredible S นวัตกรรมล้ำสมัย ไอคอนหมุนได้อัตโนมัติ~~

1,666 views

โลกล้ำยุคล้ำสมัยเข้าสู่ช่วงบูมสุดๆ ของเหล่าเครื่องมือสื่อสาร และ เทคโนโลยีต่างๆ ที่สามารถรองรับระบบการทำงาน พร้อมสร้างประโยชน์และเอื้ออำนวยความสะดวกให้กับมนุษย์ จนได้รับความนิยม และ ให้จนคนทั่วโลกให้ความสนใจ และ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย ส่วนในวันนี้ก็มีหนึ่งนวัตกรรมที่คนทั่วโลกต่างให้ความสนใจอย่าง HTC หลังจาก HTC เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวเจ๋งออกมาให้ผู้ใช้บริการได้ยลโฉมความเทพ รวมทั้งระบบเครือข่าย และระบบการใช้งานกันไปแล้ว

HTC Incredible S ตัวเครื่ิองมีลักษณะโค้ง หน้าจอสัมผัส 4 นิ้ว ความละเอียด480×800 หน่วยความจำ 1.1 GB RAM 768 MB กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมโฟกัสแบบอัตโนมัติ บันทึกวีดีโอแบบ HD 720p พร้อมฟังเสียงรอบทิศทางด้วย SRS WOW HD

และก็มีหนึ่งความพิเศษจาก HTC Incredible S ปุ่มไอคอนที่สามารถปรับหมุนได้อัตโนมัติ โดยมีแสงสะท้อนเป็นรูปไอคอนสำหรับกดใช้งาน ลักษณะเหมือนเงากระจกที่แสดงผลทางหน้าจอ LED ส่องสว่างเห็นได้ชัดเจน แม้ว่าคุณจะหมุนเครื่องมือสื่อสาร HTC ไปด้านไหนก็ตามเจ้าไอคอน ก็จะหมุนตามไปด้วยนี่ก็คือความพิเศษที่โลกเราสมัยนี้อะไรๆ ก็สามารถสร้างให้เกิดขึ้นได้ ในอนาคตเครื่องมือสื่อสาร HTC จะพัฒนาไปมากแค่ไหนและมีิไอคอนอะไรพิเศาออกมาอีกหรือไม่ งานนี้ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ ^^


ขอขอบคุณ : htc.com