adiVerse สุดยอดวิวัฒนาการของ 3D Store

1,597 views

เทคโนโลยี สมัยนี้มาไวไปไว ผู้บริโภคอย่างเราก็ต้องตามให้ทัน และตอนนี้จากการร่วมมือของ Adidas และ Intel ทำให้เกิดร้านรองเท้าในแบบอนาคตที่มาในรูปแบบของ Store 3 มิติ หรือ 3D Store ที่จะให้ประสบการณ์ใหม่ที่เรียกว่า adiVerse ที่เป็นจอแบบอินเทอร์แรกทีพ ที่แสดงรองเท้าได้มากถึง 8,000 คู่ ในแบบ real time

จากวิดีโอด้านล่างนี้เป็นวิดีโอจากงานเปิดตัว 3D Store แห่งนี้  โดยมี Chris Aubrey, VP of Global Retail Marketing ของ Adidas เป็นผู้เปิดตัวงานนี้ พร้อมสาธิตการใช้งาน adiVerse ให้กับนักข่าวและแขกที่ได้รับเชิญมางาน

3D Store ไฮโซชิ้นนี้สามารถกำหนดได้ว่าลูกค้าที่เดินเข้ามาใกล้นั้นเป็นหญิงหรือชาย  เมื่อทราบแล้วก็จะนำของมูลของรองเท้าที่เหมาะกับลูกค้านั้นออกมาแสดงใน ทันที  และในช่วงที่ชมรองเท้า ก็ยังสามารถหมุนรองเท้ากลับไปกลับมาในทุกมุมมองที่ต้องการ  พร้อมชมภาพยนตร์โฆษณาชิ้นล่าสุด และแม้แต่ข้อความ Twitter ล่าสุดว่ามีใครพูดถึงรองเท้ารุ่นนี้บ้าง

และผลงานชิ้นนี้อยู่ในช่วงทดสอบ ทาง Adidas เตรียมพร้อมจะเปิดตัว  adiVerse ในช่วงของกีฬาโอลิมปิค Olympic Games ปี 2012 ประเทศอังกฤษ  หลังจากนั้นเราก็คงได้เห็น Shop แห่งอนาคตนี้กันมากขึ้น

Credit : marketingoops.com