Xshot ประกาศการแข่งขันอีก 2 รายการ ท้าสาวกทั่วประเทศ

2,032 views

หลังจากที่เมื่อวานได้มีการประกาศรายการแข่งขันไปแล้ว 2 รายการ ทีมงาน Xshot ไม่หยุดอยู่แค่นั้น ซึ่งวันขอประกาศรายการแข่งขันอีก 2 รายการ ทั้งนี้รายการแข่งขันทั้งหมดที่เคยได้บอกไปแล้วว่าอยู่ถึง 6 รายการ ซึ่งได้ประกาศออกไปแล้ว 2 รายการคือ Xshot The Ancient Territory และ Xshot The Eagle Eyes และวันนี้ตามที่บอกไปอีก 2 ถ้วยที่ตามมาติดๆ คือ Xshot The Elimination และ Xshot The Bomb Master ทั้ง 4 ถ้วยนี้ ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศจะได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขัน Xshot FPS Xtreme 2011 ซึ่งจะเป็นถ้วยสุดท้ายของปี 2011 (ถ้วยที่ 7) ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้ตั๋วไปลุยการแข่งขัน Xshot World Cup 2011 ที่ประเทศมาเลเซียในช่วงปลายปีนี้อย่างแน่นอน เอาล่ะตอนนี้มาชมรูปแบบการแข่งขันของอีก 2 ถ้วยกันก่อนดีกว่า และทั้ง 4 ถ้วยนี้ไม่เหมือนกันอย่างแน่นอน เพราะปีนี้ทีมงานเน้นการแข่งขันเรื่องความสามารถเฉพาะโหมด

Xshot The Elimination (รับสมัครทั้งหมด 32 ทีม)

รูปแบบการแข่งขันในรอบ 32 ทีมและ รอบ 16 ทีม
การแข่งขันจะเป็นการแข่งแบบ “Knock Out” แพ้คัดออก โดยทีมที่ชนะจะได้เป็นผู้ผ่านเข้ารอบต่อไป
รูปแบบการแข่งขัน แบบ Team Match
จำนวนผู้เล่นที่แข่งขัน แบบ 5 : 5
ลักษณะการแข่งขัน แข่งขันจำนวน 5 Win สลับฝั่งกันและนับผลรวมของ Win ทั้ง 2 รอบ หากเกิดกรณีของการเสมอกัน (ในรอบ 32 ทีม และรอบ 16 ทีมสุดท้าย แบบ Team Match) ให้ดูที่จำนวน Kill ของอันดับที่ 1 ของแต่ละฝั่งถ้าฝั่งไหนมีจำนวน Kill มากกว่าจะถือว่าเป็นฝ่ายชนะไป และหากกรณีที่อันดับที่ 1 ของแต่ละฝั่งมีจำนวน Kill เท่ากัน ให้นำจำนวน Kill ของทุกคนในทีมมารวมกันฝ่ายไหนมีผลรวมจำนวน Kill มากกว่าก็จะเป็นฝ่ายชนะไป

รูปแบบอาวุธที่ใช้ในการแข่งขัน คือ ห้ามระเบิดแปลงร่าง
อาวุธที่ห้ามใช้ คือ ระเบิดแก๊สพิษและระเบิดแก๊สน้ำตา

รูปแบบการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายถึงรอบชิงชนะเลิศ
รูปแบบการแข่งขัน แบบ Team Match
จำนวนผู้เล่นที่แข่งขัน แบบ 5 : 5
ลักษณะการแข่งขัน แข่งขันจำนวน 5 Win สลับฝั่งกันและนับผลรวมของ Win ทั้ง 2 รอบ

หากเกิดกรณีของการเสมอกัน (ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายถึงรอบชิงชนะเลิศ แบบโหมดแข่งขัน) จะต้องทำการแข่งขันใหม่ ในรูปแบบเดิม แต่จะลดจำนวนผู้เล่นออกไปฝั่งละ 1 คน และหากยังเกิดกรณีของการเสมอกันอยู่ก็จะต้องทำการแข่งขันต่อไปโดยลดจำนวนฝั่งละ 1 คนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้ผู้ชนะและผู้แพ้
รูปแบบอาวุธที่ใช้ในการแข่งขัน คือ รบตามรูปแบบ
อาวุธที่ห้ามใช้ คือ ระเบิดแก๊สพิษและระเบิดแก๊สน้ำตา

Xshot The Bomb Master (รับสมัครทั้งสิ้น 32 ทีม)

รูปแบบการแข่งขันในรอบ 32 ทีมและรอบ 16 ทีม
การแข่งขันจะเป็นการแข่งแบบ “Knock Out” แพ้คัดออก โดยทีมที่ชนะ จะได้เป็นผู้ผ่านเข้ารอบไป
รูปแบบการแข่งขัน  แบบ Bomb Match
จำนวนผู้เล่นที่แข่งขัน แบบ 5 : 5
การแข่งขัน แข่งขันจำนวน 5 Win สลับฝั่งกันและนับผลรวมของ Win ทั้ง 2 รอบ เวลาในแต่ละรอบ 3 นาที หากเกิดกรณีของการเสมอกัน (ในรอบ 32 ทีม และรอบ 16 ทีมสุดท้าย แบบ Team Match) : ให้ดูที่จำนวน Kill ของอันดับที่ 1 ของแต่ละฝั่งถ้าฝั่งไหนมีจำนวน Kill มากกว่า จะถือว่าเป็นฝ่ายชนะไป และหากกรณีที่อันดับที่ 1 ของแต่ละฝั่งมีจำนวน Kill เท่ากัน ให้นำจำนวน Kill ของทุกคนในทีมมารวมกันฝ่ายไหนมีผลรวมจำนวน Kill มากกว่าก็จะเป็นฝ่ายชนะไป

รูปแบบอาวุธที่ใช้ในการแข่งขัน คือ รบตามรูปแบบ
อาวุธที่ห้ามใช้ คือ ระเบิดแก๊สพิษ และ ระเบิดแก๊สน้ำตา

รูปแบบการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายถึงรอบชิงชนะเลิศ
รูปแบบการแข่งขัน แบบ Bomb Match
จำนวนผู้เล่นที่แข่งขัน แบบ 5 : 5

การแข่งขัน แข่งขันจำนวน 5 Win สลับฝั่งกันและนับผลรวมของ Win ทั้ง 2 รอบ รอบเวลาในแต่ละรอบ 3 นาที หากเกิดกรณีของการเสมอกัน (ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายถึงรอบชิงชนะเลิศ แบบ Bomb Match) ให้ทำการแข่งขันแบบ Team Death Match 100 kill เวลา 10 นาที แผนที่เหยี่ยวสังหารลานหิมะ ข้อจำกัดอาวุธ ไม่จำกัด เพื่อหาผู้ชนะ กรณีเสมออีกให้ทำการขันแข่งในรูปแบบนี้ซ้ำจนกว่าจะได้ผู้แพ้และผู้ชนะ
รูปแบบอาวุธที่ใช้ในการแข่งขัน คือ รบตามรูปแบบ
อาวุธที่ห้ามใช้ คือ ระเบิดแก๊สพิษและระเบิดแก๊สน้ำตา

เป็นอย่างไรบ้างครับเมื่อวาน 2 รายการ วันนี้อีก 2 รายการรวมเป็น 4 รายการแล้ว ยังเหลืออีก 2 รายการ รับรองว่าปีนี้ Xshot จะอัดแน่นไปด้วยการแข่งขันตลอดทั้งปีแบบไม่มีเบื่อแน่นอนครับ แล้วครั้งหน้าพบกับรายการแข่งขันอีก 2 รายการ ซึ่งจะเป็นการแข่งขันที่จะเปิดเวทีแข่งก่อนใครในปีนี้ เพื่อนๆ เตรียมตัวรอกันได้เลย และขอย้ำอีกครั้ง ทุกๆ รายการจะเป็นบันไดไปสู่การแข่งขันรอบสุดท้ายที่งาน Xshot FPS Xtreme 2011 เพื่อค้นหาสุดยอดทีม Xshot Thailand ลุยศึกที่มาเลเซีย