นาฬิกาที่เป็นได้ทั้งนาฬิกาและโทรศัพท์ในเวลาเดียวกัน

1,637 views

 

        โลกนี้ถ้าอะไรหลายๆอย่างมารวมกันแล้วทำให้เราสะดวกสบายนั้น มันย่อมดีซะเหลือเกินจริงรึเปล่าครับ แต่ถ้าความต้องการของสิ่งของทั้ง2สิ่งนั้นเป็นไปได้ยากอย่างเช่น นาฬิกาและโทรศัพท์ นั้นเอง วันนี้เราจะนำของสิ่งหนึ่งที่เป็นความน่าตะลึ่งในวงการโทรศัพท์และวงการนาฬิกามาให้เพื่อนๆได้รับชมกันครับ

        ชื่อของมันนั้นยาวมากแต่ผมขอเรียกสั้นๆว่า  Touch Screen Watch Cell Phone (มันก็ไม่สั้นนะ -.-*) เจ้า Touch Screen Watch Cell Phone นั้นเป็นนาฬิกาที่เป็นได้ทั้งนาฬิกาและโทรศัพท์มือถือในเวลาเดียวกัน และการทำงานของเจ้านี้จะเป็นระบบสัมผัส หน้าจอขนาด 1.5นิ้ว ความละเอียดอยู่ที่ 176 ? 128 และยังสามารถเล่น MP3/MP4 Media Player ได้อีกด้วย

        และวัสดุที่ทำนั้นยังเป็นเหล็กอย่างดีที่ไม่ทำให้นาฬิกาโทรศัพทฺของเรานั้นเกิดสนิมิอีก และนอกจากนั้นยังบมีคุณสมบัติต่างๆของโทรศัพท์มือถืออย่างครบครันเช่น Bluetooth  สนับสนุน GPRS และ WAP ช่องเสียบการ์ด SIM  จัดเก็บข้อมูลผู้ติดต่อได้ถึง 500 รายชื่อ Bluetooth Profiles: แฮนด์ฟรี หูฟัง  ความกว้างแถบความถี่ขนาด: 25 mm, 254 mm เล่นเสียงได้ บันทึกวีดีโอได้ และยังมีช่องสำหรับเชื่อมต่อแบ USB อีกด้วยทำให้การรับส่งข้อมูลทำได้งายมากขึ้นนั้นเอง

        นับว่าเป็นอุปกรณ์ที่นับว่าครบครันจริงๆครับ ไม่ว่าจะเป็นการพกพาที่แสนสะดวก ง่าย น้ำหนักเบา ทันสมัยรูปทรงสวยงาม และการใช้งานที่หลากหลายนั้นเอง ทำให้ Touch Screen Watch Cell Phone นั้นเป็นอุปกรณ์ที่น่านำมาใช้เป็นอย่างมากนั้นเองครับ
 

credit:amazon.com/