Chinese Hero อัดฉีดความแรงอัพเดท Item Mall ใหม่ยกพลขนกันมาเพียบ

1,378 views

          เมื่อสุดยอดความแรงจาก New Item Mall ตัวล่าสุด เกม Chinese Hero Online กำลังจะเปิดตัวอวดความงามอลังการ โดยจะทำการอัพเดทเข้ามาในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2554 นี้

          ทั้งนี้ การเพิ่มเข้ามาของ New Item Mall เกม Chinese Hero Online ในครั้งนี้ ไม่ได้มีเพียงหนึ่ง แต่อัพเดทเพิ่มเข้ามากหลายชนิดเลยทีเดียว ซึ่งมีอยู่ด้วยกันหลากหลายประเภท ทั้ง เครื่องแต่งกาย เสื้อผ้าอาวุธ พาหนะใหม่แลังการยิ่งกว่าเดิม สัตว์ตำนานสุดเท่ห์ รวมไปถึวไอเทมอื่นๆ อีกหลายแบบ ดังนี้

• ไอเทมประเภทเครื่องแต่งกาย
          สำหรับไอเทมเครื่องแต่งกายนี้ มีเพิ่มเข้ามาหลายแบบ ทั้งเสื้อผ้าและอาวุธ โดยที่มีทั้งที่หาซื้อได้ด้วยเงิน Cash หรือเงิน Bonus และเหรียญเงินที่ได้จากเควสท์ ขอยกตัวอย่างของไอเทมแต่ละแบบ ดังนี้

 

 

• ไอเทมประเภทพาหนะ
          มาถึงสิ่งที่เพื่อนๆ ชาว CHO หลายคนตั้งตารอคอย กับการเปิดตัวพาหนะใหม่ล่าสุด ที่ใครได้เห็น หากบอกว่าไม่อยากได้ จะรู้ได้เลยว่าโกหกแน่นอน เพราะพาหนะใหม่ที่เพิ่มเข้ามานี้ จะมีความอลังการมากกว่าแบบอื่นๆ แน่นอน ซึ่งทีมงานขอยกตัวอย่าง 3 ตัวเด็ดๆ ดังนี้

 

 

 

ไอเทมประเภทสัตว์ตำนาน
          สำหรับเพื่อนๆ ที่มีเลเวลตัวละคร 60 ขึ้นไป คงจะมีหลายคนที่เริ่มเลี้ยงวิญญาณสัตว์กันบ้างแล้ว ดังนั้น ก็เฮกันได้เลย เมื่อ Item Mall ที่เพิ่มเข้ามาใหม่นี้ ก็มีในส่วนของสัตว์ตำนานเพิ่มเข้ามาเช่นกัน ซึ่งมีอยู่หลากหลาย เห็นแบบนี้แล้ว เป็นใครก็ต้องอยากได้แน่นอน

 

• ไอเทมอื่นๆ
          ทางด้านไอเทมอื่นๆ ของเกม Chinese Hero Online ก็มีเพิ่มเข้ามาเพียบ แต่ในที่นี้ ทางทีมงานจะยกตัวอย่างไอเทมที่เด่นๆ คือ

 

 

          นี่เป็นเพียงรายละเอียดการอัพเดทเพิ่มเข้ามาของ New Item Mall ส่วนเดียวเท่านั้น!!! เพราะยังมีไอเทมอีกหลายหลายจากเกม Chinese Hero Online ที่เพิ่งเข้ามาในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2554 รอให้เพื่อนๆ ชาว CHO ทุกท่านไปพิสูจน์ว่ามันเจ๋งจริงจนหน้าสั่นในความอยากได้เลยทีเดียว

          ***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า