3 Kingdoms Warriors เตรียมพร้อมหลั่งเลือด สาดโลหิต กับช่วง Close Beta มี.ค. นี้!!!

1,792 views

…….เตรียมตัวพบเกมจากสุดยอดอภิมหาสงครามแห่งประวัติศาสตร์ ตำนานการต่อสู้ของเหล่าขุนพลผู้กล้า เปี่ยมด้วยกลิ่นอายแห่งความตาย โลหิต และกลยุทธ์พิชัยสงครามอันลือลั่น สู่สุดยอดเกมออนไลน์ Action MMO แห่งปี 2011 ที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมระเบิดความมันส์ในรูปแบบภาษาไทย โดยฟันบ็อกซ์ เร็วๆ นี้ !!!

3 Kingdoms Warriors หรือชื่อเดิม “Chang Chun Online” คือสุดยอดเกมออนไลน์ในรูปแบบเกม Action MMO อ้างอิงประวัติศาสตร์สามก๊ก โดยสามารถคว้ารางวัลเกมออนไลน์ที่มีเกมเมอร์ชาวเกาหลีรอคอยมากที่สุด ปี 2007 และรางวัลดนตรีภายในเกมยอดเยี่ยม จากงาน Computer Entertainment Listening Session of Midem ประเทศฝรั่งเศส อันเป็นเครื่องหมายการันตีความยอดเยี่ยม เปิดให้บริการมาแล้ว 6 ประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้ จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน มาเลเซีย สิงคโปร์ และประเทศไทย เป็นประเทศรายล่าสุดที่จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

จุดเด่นของ 3KWAR จะอยู่ที่การเลือกก๊กจากหนึ่งในสามก๊กอันโด่งดัง ได้แก่ วุยก๊ก (โจโฉ) จ๊กก๊ก (เล่าปี่) และง่อก๊ก (ซุนกวน) เพื่อเลือกสานต่อปณิธานแห่งลิขิตฟ้า นำพาเหล่าขุนพลอันลือนาม เข้าร่วมปะทะสงครามอย่างดุเดือด เลือกคลาสอาชีพต่างๆ ที่มีรูปแบบการต่อสู้ อาวุธประจำตัวแตกต่างกันออกไป

การควบคุม สามารถเลือกเล่นผ่านจอยเกม หรือคีย์บอร์ด ผสมผสานลีลาการโจมตี ฟาดฟันไล่ล่าสไตล์เกมแอคชั่น พร้อมด้วยท่าทักษะพิเศษ คอมโบต่อเนื่อง พร้อมกับสลับโจมตีด้วยอาวุธหลากรูปแบบ อันเหนือกว่าเกมออนไลน์ MMO ทั่วไป

ความคืบหน้าล่าสุด ทีมงานบริษัท ฟันบ็อกซ์ ได้ดำเนินการแปล เรียบเรียงเนื้อหาเกมทั้งหมดเป็นภาษาไทยอย่างสมบูรณ์แบบ โดยยึดเวอร์ชั่นปรับปรุงล่าสุดของประเทศเกาหลีใต้และญี่ปุ่น เพื่อให้แฟนเกมฮาร์ดคอร์ สัมผัสกับสมดุลเกมที่ดีที่สุด เนื้อหารายละเอียดภายในเกมอย่างเต็มที่

ระบบสงครามของ 3KWAR ริ่มต้นจากการแบ่งแยกอาณาจักรออกเป็นก๊กทั้งสาม แต่และแคว้นต้องวางแผนการรบแย่งชิงเมือง อาศัยฝีมือการต่อสู้ของขุนพลผู้กล้า ควบคู่กับการวางหมากกลยุทธ์พิชัยสงคราม ที่ไม่คำนึงถึงความถูกต้อง เพียงเพื่อเป้าหมายหนึ่งเดียว คือการครอบครองปฐพีเป็นหนึ่งเดียว

หากคุณคือผู้ชื่นชอบการไล่ล่าบอส ขุนพลสามก๊กระดับตำนานที่มีฝีมือร้ายกาจ อาทิ ลิโป้ สุดยอดขุนพลปีศาจ, จูล่ง สุภาพบุรุษนักสู้, กวนอู ยอดนักรบผู้ซื่อสัตย์ยิ่งชีพ, แฮหัวตุ้น ขุนพลประจัญบานคู่ใจโจโฉ และสุดยอดขุนพลรายอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเป็นคู่มือของเหล่านักรบ 3KWAR คำถามคือ จะเอาชีวิตรอดได้หรือไม่!!!

เจอกัน CBT 17 มี.ค. นี้ พร้อมอัพเดทข่าวสาร แลกเปลี่ยนความเห็นทางเว็บบอร์ดได้แล้ววันนี้  และติดตามรายละเอียดความคืบหน้าล่าสุดของเกม 3 Kingdoms Warriors ได้ที่ www.3kwar.in.th