Mircrosoft ฟันธง Gear of War 3 วางขายพร้อมกันทั่วโลก 20 ก.ย. 54 นี้

2,172 views

ล่าสุดการประกาศเกี่ยวกับรายละเอียดของตัวเกม Gear of War 3 ได้ถูกประกาศออกมาจากทาง Microsoft แล้วว่า ตัวเกมพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 20 กันยายน 2554 นี้พร้อมกันทั่วโลก โดยจะวางขายในส่วนของเครื่อง Xbox360

โดยในภาคนี้กับ Gear of War 3 ที่ล่าสุดทาง Microsoft ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดของตัวเกมอีกว่าจะมีฟีเจอร์ใหม่ๆเข้ามาอาทิ

  • – การใส่เนื้อเรื่องที่เป็นดราม่าเข้ามาทำให้ตัวเกม Gear of War 3 จากแต่ก่อนที่เนื้อเรื่องอาจจะเป็นจุดด้อยของตัวเกม โดยทีมงานได้เพิ่มและใส่ใจกับเนื้อเรื่องหลักเข้าไปอีกทำให้เนื้อเรื่องของตัวเกมน่าสนใจยิ่งขึ้นแน่ๆ
  • – รูปแบบใหม่ใย Multiplayer กับการเล่นแบบ 5v5 เช่นเดิม และยังมีโหมดลุยอย่าง Campaign Co-op แบบ 4 คนอีกด้วย
  • – มีโหมดใน multiplayer แบบใหม่ๆ อย่าง ‘Beast Mode’ ซึ่งเหมือนกับ Horde ของภาคก่อนโดยให้เราเล่นเป็นฝ่าย locust แทน
  • – map สำหรับ multiplayer แบบใหม่ๆที่มีอุปสรรคต่างๆสร้างความเร้าใจอย่าง Trenches ที่มีพายุทรายในฉากซึ่งทำให้ขอบเขตการมองเห็นลดลง และ map อื่นๆเช่น Overpass, Mercy, Checkout และ Thrashball
  • – อาวุธใหม่ๆ เช่น The Bayonet Charge, The Retro Lancer, The Sawed-off Shotgun, The OneShot (heavy sniper rifle สามารถยิงทะลุโล่หรือที่กำบังได้ ซึ่งสร้างความประทับใจแก่เพื่อนคุณด้วย one shot kill!), The Incendiary Grenade, The Digger Launcher และยังคงมีอาวุธเก่าๆที่เป็นที่นิยมอย่าง Hammerburst และ Classic Lancer และแน่นอน อาวุธใหม่ๆย่อมมาพร้อมกับท่าสังหารระยะประชิดสุดสะใจ!
  • – โปรดรอข่าว update เกี่ยวกับ Multiplayer Public Beta เร็วๆนี้

Credit: Gconsole, Scrawlfx