Xshot : อัพเดทครั้งใหญ่ ตะลึง !! ทั้งวงการ FPS

2,692 views

…..สวัสดีพี่น้อง วันนี้ทีมงาน CGN ขอนำข่าวของ  Xshot มาประชาสัมพันธ์ให้ได้ทราบกันทั่วกันถึงการอัพเดทแบบตะลึงงึงงันของ Xshot ว่า เยอะมาก…กกก เยอะจนรับไม่ไหวแล้ว… อีกทั้งมีความพิเศษในรูปแบบที่แตกต่างไปจากที่เคยอัพเดทมาอีกด้วย และก็มีสิ่งที่พิเศษสุดๆ สำหรับคอ FPS ตัวจริงอีกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่คิดว่าเกือบ 100% คนที่เล่น Xshot จะ ต้องเคยสัมผัสหรือผ่านตามาอย่างแน่นอน เอาล่ะ ที่นี้มารับชมกันแบบเต็มๆ ดีกว่าว่าในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2554 นี้จะมีอะไรบ้างที่ให้เพื่อนๆ ได้สนุกกัน

อาวุธใหม่

Tactic M4 (Assault Rifle)
เป็นปืนในตู้โชว์ อาจจะได้จากการหลอม กิจกรรม และโปรโมชั่นในเกม

Suicide Front (LGun)
อาวุธเฉพาะซึ่งจะต้องมีเลเวล 20 (สิบตรีระดับ 5) ขึ้นไปเท่านั้นถึงจะใช้ได้

Suicide Race ( Shot )
ปืน Shot Gun มิติใหม่ ที่ยิงรัวขึ้น แรงขึ้น

79 Style ( Assault Rifle )
ปืนตระกูล Assault Rifle ที่แปลกแหวกแนว และที่สำคัญที่สุดสามารถใช้ SP เพื่อเป็นเจ้าของได้

M4 Silver (Assault Rifle)
ปืนตระกูล M16 ที่อัพเดทครั้งนี้ เพื่อนๆ สามารถเป็นเจ้าของได้อย่างถาวร!!!

แผนที่ป้อมมายิโนต์

…..เป็นแผนที่ในตำนานที่ใครหลายๆ คนที่เคยเล่นเกมมา จากนั้นก็จากหายไปกับกระแส FPS คลื่นลูกใหม่ แต่ทีมงาน Xshot จะปลุกมันกลับมาอีกครั้ง เพราะในอดีตแผนที่นี้เป็นแผนที่ฮิตอันดับต้นๆ ของขา FPS เลยทีเดียว มาในเกม Xshot ครั้ง นี้ ได้ทำการตกแต่งใหม่ทั้งหมด เฉพาะของประกอบแผนที่เท่านั้น แต่มุมต่างๆ กล่องต่างๆ ซอกหลืบต่างๆ ที่คุ้นเคยนั้น เราได้คงสภาพไว้เหมือนเช่นเคย และได้ตั้งชื่อแบบสุดเท่ว่า “ป้อมมายิโนต์”

ชุดใหม่

New Costume ที่มีค่าสเตตัสพิเศษติดมาด้วย เช่น ชุดนี้จะได้ค่าชื่อเสียงพิเศษ เงินพิเศษ วิ่งเร็วเป็นพิเศษ เป็นต้น

ชุดนี้ก็มีค่าสเตตัสพิเศษเหมือนกัน และที่สำคัญใส่แล้วเหมือนซิลเวสเตอร์ สตอลโลนมาก

ชุดติดค่าสเตตัสพิเศษ อีกทั้งใส่แล้วอย่างกับอาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์

ไอเทมการ์ดต่างๆ

….อัพเดทลายเซ็น อาร์มติดแขน เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์พลีชีพ และพ่วงมาด้วยการ์ดเพิ่มความพิเศษให้กับอาวุธ อีกทั้งบลูปริ๊นท์ต่างๆ เพื่อโอกาสการหลอมอาวุธเทพๆ แรร์ๆ ได้อย่างง่ายดาย


…..ทั้ง หมดนี้ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2554 ได้พบ ได้สัมผัส ได้สนุก แน่นอน และโอกาสนี้ทีมงานมีอีกเรื่องสำคัญสุดท้ายทิ้งท้ายไว้ด้วยนั่นคือ บรรดาโปรแกรมโกงทั้งหลายจะหายไปหมดในวันที่อัพเดทนี้อีกด้วย และขอยืนยันว่าทีมงานได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อหาทางป้องกันโปรแกรมโกงที่ พวกสมัครเล่นสรรหามาโกงเพื่อนๆ ทุกคนอย่างเต็มที่