หนทางกำเนิด! การล่า! และการฆ่า! ของเกมสุดแสบ ION

1,850 views

…….ก่อนเข้าสู่ช่วง Close Beta ในวันที่ 2 มีนาคมนี้ ผมขอแนะนำสิ่งเล็กๆ แต่มีความสำคัญสำหรับทุกท่านกันครับ นั่นก็คือ เมื่อทุกท่านได้เข้ามาสู่โลกแห่ง ION เกมเลิศ หรู แรงส์ 18+ แล้ว ทุกท่านจะถือกำเนิดในบริเวณ Dream Dragon Pool โดยเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของเหล่าบรรดาผู้มาใหม่ และในเมืองนี้จะแนะนำให้ท่านรู้จักกับระบบเบื้องต้นของเกม ION ซึ่งจะทำให้เราออกไปจากเมืองนี้ได้อย่างแข็งแกร่ง แต่ก่อนอื่นเราจะมาดูกันดีกว่า ว่าท่านจะออกจากเมืองนี้ได้อย่างไร


ทุกท่านจะเกิดที่บริเวณ Dream Dragon Pool ซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์

…….เมื่อมาอยู่ในบริเวณ Dream Dragon Pool แล้วทุกท่านจะได้พบกับ NPC Quest Guide ซึ่งเป็นจุดกำเนิดเรื่องราวต่างๆ ของเกม ION ภายในเมืองเกิดนี้ ให้ทุกท่านไปพูดคุยกับเธอเพื่อทำการเรียนรู้ และเริ่มทำภารกิจเบื้องต้น

NPC Quest Guide สุดเซ็กซี่ที่ทุกคนจะต้องมาพูดคุยเพื่อเริ่มการทำภารกิจแรก

เมื่อได้รับภารกิจแรกแล้วนั้น ให้สังเกตว่าจะมีลูกศรชี้ทิศทางของการดำเนินภารกิจเบื้องต้นขึ้นมา ซึ่งจะทำให้ทุกคนเข้าใจได้ง่ายขึ้น โดยให้เราวิ่งทำภารกิจตามลูกศรที่ชี้ไป ดังตัวอย่างในภาพ

สังเกตที่กรอบสี่เหลี่ยมจะเห็นลูกศร ให้ทำการวิ่งไปตามลูกศรนั้นๆ ซึ่งจะนำทางไปเควสต่อไป

…….เมื่อมาถึงบริเวณ NPC Xuan Yuan ซึ่งเป็น NPC ที่จะมอบเควส [St]1.การทดสอบใหม่ ให้เรา โดยเป็นเควสที่สำคัญ ต้องทำให้ได้ระดับเลเวล 5 ขึ้นไป ถึงจะออกจากเมืองนี้ได้

ตัวอย่างเควส [St]1.การทดสอบใหม่ ที่รับมาแล้ว

Xuan Yuan อาศัยอยู่พิกัด 1444 ,1871

…….เมื่อท่านมีเลเวล 5 แล้ว ให้ท่านไปคุยกับ NPC Wen Chong  เพื่อแจ้งการย้ายแผนที่ โดย Wen Chong จะมอบสิ่งล้ำค่าให้ท่านก่อนไปเผชิญโลกกว้างแห่ง ION นั่นก็คือ

…….ม้าที่เป็นสัตว์พาหนะเบื้องต้น

…….และ Skill ขับขี่ม้า หรือ สัตว์พาหนะ

Wen Chong อาศัยอยู่ที่พิกัด 871,1835

…….เมื่อ Wen Chong ได้มอบไอเทมสุดพิเศษให้แล้ว ก็จะทำการส่งเรามายังเมือง Sky Dragons City ซึ่งเป็นเมืองที่สวยงามอย่างมาก นับเป็นจุดเริ่มต้นแห่งการผจญภัยในโลก ION อย่างแท้จริงนั่นเอง

…….เพียงเท่านี้ท่านก็ย้ายไปสู่เมืองใหม่ Sky Dragons City ได้สำเร็จ ซึ่งเมืองนี้เป็นด่านแรกที่จะนำทุกท่านไปสู่โลกแห่งจินตนาการไร้ขีดจำกัด ION เพียงทำตามคำแนะนำง่ายๆ ที่ผมได้บอกไปเท่านั้น แล้วเจอกัน วันที่ 2 มีนาคมนี้ นะครับ

สามารถติดตามข่าวรวมทั้งกิจกรรมได้ที่ www.ion.in.th หรือ www.winner.co.th