Elecom เปิดตัว USB Webcam New HD ตัวแรง!! รุ่นใหม่ล่าสุด

2,607 views

เพื่อนๆ หลายๆ ที่ชอบใช้กล้องเว็บแคมในการติดต่อสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสาว ที่ต้องการแชทโดยเห้นหน้ากัน หรือ การติดต่อสื่อสารทางธุรกิจต่างๆ และกำลังมองหากล้องเว็บแคมคุณภาพดี วันนี้ก็มีหนึ่งผลิตภัณฑ์ ชั้นเยี่ยมที่พึ่งเปิดตัวจาก  Elecom  คือ ”USB Webcam New HD” ผลิตภัณฑ์ตัวแรง!! รุ่นล่าสุด

USB Webcam New HD รุ่น Elecom UCAM – DLW500TABK USB Web Camera กล้องเว็บแคมความละเอียดสูง สามารถแสดงภาพในขณะที่ออนไลน์ด้วย และมีความละเอียดในการแสดงภาพวีดีโอได้ถึง 1080p กล้อง USB Webcam New HD สามารถเชื่อมต่อผ่าน USB เสียบใช้ได้ทันทีโดยไม่ต้องลงไดรเวอร์โปรแกรมเสริม Elecom UCAM – DLW500TABK USB Web Camera มีเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวทำให้การอ่านภาพต่างๆ ทำได้อย่างละเอียด และแสดงภาพออกมาได้อย่างคมชัด กล้องเว็บแคมตัวใหม่ล่าสุดสามารถแสดงภาพได้อย่างชัดเจนในระยะ 10 ซม. อีกทั้งกล้องนี้ยังมีไมโครโฟน ติดอยู่เพื่อความสะดวกในการสื่อสารอีกด้วย

Elecom UCAM – DLW500TABK USB Web Camera ลักษณธของตัวกล้องออกแบบมาเพื่อใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์สะดวกสบายต่อกาีรติดตั้ง จัดวาง และเหมาะสมกับการใช้ร่วมกับ Note Book และ E-Book เป็นอย่างดีเพื่อนๆ ที่กำลังมองหากล้องคุณภาพดี คุณต้องลองพิสูจน์ Elecom UCAM – DLW500TABK USB Web Camera กล้องเจ๋งๆ จากญี่ปุ่น

ขอขอบคุณ : gadget.com