Iris Online : เควสท์ปราบบอสได้พาหนะฟรีๆ

13,012 views

 

     เกม Iris Online มีระบบต่างๆ มากมายให้เพื่อนๆ ได้สนุกไปกับโลกเหนือจินตนาการอีกหนึ่งระบบที่คอยช่วยเหลือในการเดินทางของเรานั้นก็คือ พาหนะสัตว์ขี่ ซึ่งนอกจากที่พี่ๆ ทีมงานผู้ใจดีจะแจกสำหรับ VIP AC ไปใช้กันฟรีแล้วก็ยังมีจำหน่ายใน NPC ในเมืองด้วยซึ่งราคาก็คงแพงไปสักหน่อยเพราะตกกันหลักล้านเลยทีเดียว  แต่เกมก็ยังไม่ได้ใจร้ายนักนะครับเพราะมีเควสท์ที่สามารถทำให้เพื่อนๆ มีสัตว์พาหนะเอาไว้ใช้งานแบบฟรีๆ แล้วก็ถาวรกันด้วย อยากรู้แล้วใช่ไหมครับว่าทำยังไงไม่ยากครับ

 

ก่อนอื่นต้องวิ่งไปหา ลุย ลูอิสครับ

หน้าตาของ NPC ที่รับเควส พี่ลุย ลูอิส

จากนั้นก็เตรียมตัวให้พร้อม

แล้วเราก็ได้เหยื่อ 1 คนมาอยู่ในปาร์ตี้

CGN ม้าโยก เอ้ย!  CGN004 ^^

      ขั้นแรกเพื่อนๆ ต้องมารับเควสท์ที่แผนที่ ทุ่งหิมะเชบัส ซึ่ง NPC ตัวนี้จะมีชื่อว่า ” ลุย ลูอิส “ อยู่ที่พิกัดประมาณ 245 , 393 ซึ่งเราจะรับเควสได้ที่เลเวลตั้งแต่ 12 เป็นต้นไป แต่เควสจะเขียนว่าสำหรับเลเวล 15 ครับ  ในเควสนี้เพื่อนๆ จะต้องไปปราบบอสแมงมุมที่มีชื่อว่า ” แมงมุมกลายพันธุ์ ”  มันจะอยู่บริเวณด้านบนไปทางขวาของแผนที่ (วิธีดูจุดที่มันเกิดก็สามารถกด L แล้วดูจากเควสซึ่งจะมีจุดสีฟ้าบนแผนที่ครับ)  จากนั้นก็เดินทางไปปราบเลยครับ   แนะนำนะครับว่าควรจะมีปาร์ตี้ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปหรือถ้ามากกว่านี้ก็จะดีครับเพราะทำทีเดียวผ่านเควสทั้งปาร์ตี้ (ถ้าคนในปาร์ตี้รับเควสทุกคน)  

 

แมงมุมกลายพันธุ์ จะอยู่ด้านบนของแผนที่ครับ จุดสีฟ้าๆ

ซุ่มไว้ก่อน อย่าให้มันรู้ตัว

เปิดฉากลุยครับ ระวังมอนสเตอร์บริเวณนั้นด้วยเพราะมันจะเข้ามารุมเรา

ร่ายเวทย์ ยิงให้ไส้แตก อิอิ

      เมื่อจัดการเจ้าแมงมุมกลายพันธุ์ สำเร็จเราก็จะกลับไปส่งเควสท์กับ ลุย ลูอิส คนเดิม เท่านี้ก็จะเสร็จเควสท์แล้วครับพร้อมกับรับรางวัลเป็นสัตว์พาหนะ ซึ่งก็คือเจ้า แมงมุมทุ่งหญ้า นั้นเอง(หน้าตาน่ากลัวแต่ก็พอขี่ได้ครับ ^^) แถมด้วยอาวุธ นักล่าแมงมุมด้วยตามสายอาชีพในตัวอย่างผมเล่น Mage ก็เลยได้ไม้เท้ามา ออฟชั่นก็พอใช้ได้ครับ INT+ 20  WIS +12

 

กลับมาหาพี่ลุย คนเดิม

ในที่สุดก็ได้มาแล้ว

น่ารักกกกก เกินคำบรรยาย ><


 แถมอาวุธดีๆ อีกต่างหาก เควสท์นี้คุ้มจริงๆ

พิเศษครับเราจัดคลิปวิธีการทำเควสท์ได้ชมกัน