VanillaCat อัพเดทสองชุดใหม่ “เที่ยวทั้งที สาวก VC ต้องเริ่ด”

933 views

อัพเดท 2 ชุดใหม่ “เที่ยวทั้งที สาวก VC ต้องเริ่ด!!!”
ขึ้นเหนือ ล่องใต้ จนใครๆ ก็ต้องชายตามอง

พบกับชุดอัพเดทสัปดาห์ที่ 2 ของ Vanilla Paradise ซึ่งในสัปดาห์นี้นครแห่งแฟชั่นก็ยังคงต้อนสายลมหนาวที่เข้ามาเยือนด้วยแฟชั่นไลฟ์สไตล์ ที่เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว แต่สำหรับเพื่อนๆ ยังไม่ได้ออกท่องเที่ยว ก็มาร่วมต้อนรับสายลมหนาวกันได้ที่ VanillaCat นะจ๊ะ

ในสัปดาห์นี้  VanillaCat ก็ขออัพเดทสองชุดใหม่ “เที่ยวทั้งที สาวก VC ต้องเริ่ด” ที่ไม่ว่าจะขึ้นเหนือ ล่องใต้ รับรองได้ว่าใครที่ได้เห็นต้องชายตามองแน่นอน!! แหม…พูดซะขนาดนี้คงอยากรู้กันแล้วหละสิงั้นไปชมกันเลยดีกว่า ^o^

ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2553 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

คุณหนูวัยใสหัวใจหวานฉ่ำ

ชุดแรกของสัปดาห์นี้มีชื่อชุดว่า “คุณหนูวัยใสหัวใจหวานฉ่ำ “concept ของชุดนี้ มาในชุดสไตล์คุณหนู๊คุณหนู ที่พร้อมจะต้อนรับลมหนาวในวัยใสใส ด้วยเสื้อคลุมแขนยาวสีแดงฉ่ำ และกระโปรงน่ารักๆ สีม่วง เพิ่มความน่ารักด้วยผ้าพันคอสีฟ้า รองเท้า ถุงน่อง และกระเป๋าขนฟูสีขาวพร้อมมากับผมทรงดังโงะ ที่บ่งบอกถึงวัยใสของคุณหนูแห่ง Vanilla Paradise ได้เลยทีเดียวเชียว  เพื่อนๆ อย่าลืม มาอวดความน่ารักแบบใสใสในสไตล์คุณหนูพร้อมกันนะคร๊า


สาวซ่าส์ หน้าใส หัวใจท้าลุย

สำหรับ ชุดที่สองของสัปดาห์นี้ มีชื่อชุดว่า “สาวซ่าส์ หน้าใส หัวใจท้าลุย” concept ของชุดนี้ มาในสไตล์ สาวซ่าส์ ที่ชอบปั่นป่วนหัวใจกวนหัวใจชาย ด้วยเสื้อยืดแขนยาวสีเหลืองสวมทับด้วยเสื้อยืดสีชมพูสดใสอีกตัวหนึ่ง และกางเกงยีนขาสามส่วนที่ให้ความทะมัดทะแมง แถมเพิ่มความซ่าส์ฉบับน่ารัก ด้วยร้องเท้าบูธสีน้ำตาล ติดโบสีเหลืองสุดกิ๊บเก๋ พร้อมท้าลุยด้วยทรงผมสาวเซอร์ กล้องถ่ายรูป และกระเป๋าสีดำใบโปรด

ชุดที่แนะนำไปในสัปดาห์นี้คงถูกใจเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ
แล้วพบการรายงานชุดสวยๆ กันได้ทุกสัปดาห์ที่ www.vanillacat.in.th