GammaTech Durabook S15C NoteBook ความทนทานสูง~~

1,213 views

โน๊ตบุ๊คได้ชื่อว่าเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์สุดบอบบางอยู่แล้ว ดังนั้นเองที่ผู้ใช้ต้องทะนุถนอมมันไว้มากๆ ไม่ว่าจะเรื่องการเปียกน้ำหรือกระแทกแรงๆ ซึ่งโน้ตบุ๊คนั้นละเอียดอ่อนมากมายนัก จึงไม่เหมาะที่จะเอาเข้าไปใช้งานในที่คับแคบหรือสภาพแวดล้อมที่คดเคี้ยวและยากลำบาก จึงต้องมีโน้ตบุ๊คที่ออกแบบมาใหม่เพื่อขจัดจุดอ่อนดังกล่าวของโน้ตบุ๊ค นั่นคือ  S15 Durabook จาก GammaTech


GammaTech S15C Durabook
ได้รับการออกแบบให้มีความทนทานคงที่มีความเหนียวและทนทานมากกว่าโน้ตบุ๊คปกติซึ่งลบจุดด้อยแบบเดิมๆ ของ โน้ตบุ๊คทั่วๆ ไป และใน GammaTech S15C ตัวนี้ได้รับการติดตั้งโลหะแมกนีเซียมที่แข็งแรงถึง 20 เท่า แข็งแรงกว่าพลาสติกABSและได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน MIL- 810G และในตัวเครื่องยังถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันน้ำ ที่จะซึมเข้าไปยังส่วนภายในผ่านทางแป้นพิมพ์ทัชแพดและช่องทางที่จะเข้าไปได้อื่นๆและแบตเตอร์รี่ของมันได้รับการป้องกันเมื่อกระแสไฟฟ้าช็อต หรือ ความร้อนสูงเกินไป แรงดันไฟฟ้าจะกระชากอย่างฉับพลัน

และ GammaTech S15C Durabook ยังมีตัวเลือกได้แก่ Core i5 , Core i7, จอ LED 15.6 นิ้ว , มีความละเอียดของภาพแบบ HD , ประมวลผลด้วย RAM 8GB, หน่วยความจำ III DDR SODIMM, พร้อมด้วยคุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยด้วย BIOS ”GammaTech S15C Durabookของ GammaTech” โน๊ตบุคตัวแรงที่คุณต้องลองพิสูจน์

ขอขอบคุณ : softpedia.com