Boomz 2.4 เปิดประตูสู่…บอสใหม่ พร้อม WORLD 6 (2 มี.ค นี้!!)

10,011 views

…….รอคอยกันมานานเหลือกับแพทช์ใหม่ Boomz 2.4 ตอนนี้ก็ได้กำหนดวันอัพเดทออกมาแล้วเป็นวันที่ 2 มีนาคม 2554 แต่ต้องบอกว่างานนี้อัพเดทที่เซิร์ฟเวอร์ใหม่ World 6 ก่อนเท่านั้น ส่วนเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ คงยังต้องรอกันต่อไป แต่เชื่อว่านี้คงเป็นแผนที่ทดสอบแพทช์ก่อนว่ามีปัญหาอะไรหรือและถ้ามันสเถียนคงจะนำเอามาอัพเดทในเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ทันทีแน่นอน ส่วยในแพทช์ใหม่นี้มีอะไรบ้างมาดูกัน

• New Stage

…….สำหรับ Stage ที่พูดถึงนี้คือ Station ใหม่ที่ชื่อว่า “ประตูนรก” ส่วนรายละเอียดของด่านจะแบ่งออกเป็น 3 ด่าน จำกัดจำนวนผู้เข้าท้าทายเพียง 1 ถึง 4 คน เท่านั้น ระดับความยากจะมี 3 ระดับคือ ชิว ชิว, แฮ่ก แฮ่ก และวีระบุรุษ ความแข็งแกร่งของมอนสเตอร์ อยู่ในระดับสูงมากกว่าที่ผ่านมา และที่พิเศษไปกว่านั้น คือ พวกมันบางตัวบินได้การต่อสู้ครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย!! แต่รับรองว่ารางวัลนั้นคุ้นค่ากับความเหน็ดเหนื่อยแน่นอน
…….

• New System

…….ระบบใหม่ล่าสุดชื่อว่า “ระบบไร้พรมแดน” เป็นส่วนที่เพื่อนๆ สามารถต่อสู้กันได้อย่างอิสระ โดยปลดข้อจำกัดที่ว่าต้องแข่งขันภายใน World เดียวกันเท่านั้นออกไป สำหรับระบบนี้จะทำให้เพื่อนๆ สามารถแข่งขันกับผู้เล่นจาก World อื่น โดยแทบจะไม่ต้องซ้ำหน้าเลยทีเดียว นอกจากจะเป็นการต่อสู้ที่ตื่นเต้นเร้าใจในรูปแบบใหม่ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโอกาสได้พบกับเพื่อนใหม่อีกมากมาย พร้อมหรือยังที่จะแข่งขันกับคู่แข่งจากต่าง World!!
…….

• New Item

…….ไอเทมใหม่ในแพทช์นี้ที่เพื่อนๆ จะได้หยิบมาใช้จะมี Magic Pot : ไอเทมหายากจำนวนมากถูกเก็บซ่อนไว้ในนี้จะต้องใช้ Magic Hammer ในการเปิดตัวมันออกมา / Magic Hammer : ฆ้อนลงอาคมศักดิ์สิทธิ์ สามารถนำเข้ามาเปิดหาสมบัติล้ำค่าใน Magic Pot มีของใหม่มาให้เพื่อนๆ ได้เปิดเสียงดวงกันอีกแล้วงานนี้ใครอยากได้ไอเทมเจ๋งๆ ก็เก็บเงินรอเปิดกันได้เลย อิอิ
…….หมายเหตุ : ไอเทมที่เปิดได้จาก Magic Pot จะเป็นไอเทมหายากมากมายจำนวนนับไม่ถ้วน ได้แก่ บูมเมอแรง, ปืนไม้ไผ่, Barok Shield, Super Angelic Arm, เครื่องประดับ +5  และอื่นๆ อีกมากมาย
…….

สิ่งเหล่านี้เพื่อนๆ จะได้มันส์และใช้มันแน่นอนใน BOOMz 2.4
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวของเกมได้ที่ www.boomz.in.th