Ghosts ‘n Goblins Online เตรียมตัวพร้อมเปิดฉากความมันส์งาน G-Star 2010

1,456 views

บริษัท CJ Internet ประเทศเกาหลีใต้ และ บริษัท Capcom บริษัทยักษ์ใหญ่ร่วมกันจับมือก้าวเดินไปพร้อมกัน เตรียมพร้อมเปิดฉากความมันส์เกม Ghosts ‘n Goblins Online ภายในงาน G-Star 2010 ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2553 ให้เหล่าสาวกแฟนคลับ ผู้ที่ติดตามชมผลงาน และลองสัมผัส ได้ทดสอบตัวเกมเต็มรูปแบบ ทั้งได้ชมภาพภายในเกมก่อนใคร รวมทั้งการได้ลองสัมผัส ถือว่างานนี้ คนที่ติดตามข่าวเกม Ghosts ‘n Goblins Online ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

เมื่อสร้างตัวละครเรียบร้อยสามารถ เลือกรูปร่างหน้าตาได้ตามใจชอบ


การพจญภัยออกช่วยชีวิตเจ้าหญิง


ฝูงซอมบี้ วิ่งไล่ล่า (มุมมองการเล่นแบบหันข้าง)

Ghosts ‘n Goblins Online เป็นเกมที่มีภาพการแสดงแบบ 3D (มุมมองภายในเกมจะเป็นแบบมองเห็นด้านข้าง) ภายในเกมจะเป็นแนวพจญภัย เรื่องราวภายในเกมจะเกี่ยวกับนักรบเกาะหนักที่ต้องออกพจญภัย บุกฝ่าด่านเพื่อช่วยชีวิตเจ้าหญิง แต่การที่จะฝ่าฟันอุปสรรค์ออกไปนั้นนักรบผู้นี้จะต้องเจอกับเหล่าซอมบี้ที่ดักรออยู่ระวห่าง ตอนที่บุกออกไปช่วยชีวิตเจ้าหญิงนักรบจะต้องเจอกับเหล่าซอมบี้ตลอดทั้งทาง ภาพภายในเกมจะเป็นฉากของ สุสานแสนวังเวง ป่าที่รกทึบ ฉากเรือที่ผุพัง


Ghosts ‘n Goblins Online มี 3 อาชีพ
– นักดาบ
– นักธนู
– นักเวทย์


นักเวทย์ อาชีพหนึ่งใน  Ghosts ‘n Goblins Online




การต่อสู้กับเจ้าบอสตัวยักษ์ ภายในเกมสามารถเข้าร่วมปาร์ตี้ได้ถึง 4 คนด้วยกัน งานนี้ไปเป็นตี้สามารถฝ่าอุปสรรคเพื่อช่วยชีวิตเจ้าหญิงได้อย่างสบายๆ เลยค๊า



ท่าไม้ตาย กระโดดโจมตีด้วย  Skill สุดอลังการ


นักรบเกาะหนัก ผู้ช่วยชีวิตเจ้าหญิง


เหล่าสาวก หรือ บรรดาแฟนคลับที่กำลังรอคอย และ อยากลองสัมผัสความสนุกจะได้มันส์กับ Ghosts ‘n Goblins Online ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2553 ที่งาน G-Stsr 2010 ไปร่วมเปิดประสบการณ์ก่อนใครพบกับเกมสุดมันส์ Ghosts ‘n Goblins Online ได้ที่งานค๊า @( ^ _ ^ )@


ขอขอบคุณ

gamebase.com.tw