แหวกแนว FPS เกม Xshot อัพเดทเสื้อผ้าเพิ่มสเตตัส

3,037 views

 

   ถ้าพูดถึงเกม FPS แน่นอนว่าหลายๆ คนคงตั้งหน้าตั้งตารอการอัพเดทอาวุธใหม่ๆ แต่เกม Xshot นั้นเรามีความพิเศษอื่นที่นอกเหนือจากเรื่องของอาวุธ ไม่ว่าเป็นไอเทมการ์ดต่างๆ โหมดต่างๆ และลูกเล่นที่แปลกตาอีกมากมายในเรื่องของอาวุธหลักและอาวุธรอง รวมไปถึงระเบิดที่มีเอฟเฟกต์ในรูปแบบที่ไม่เหมือน FPS เกมไหนๆ ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานั้น ทางทีมงานได้นำเสนอมาแล้วหลายครั้ง สำหรับในครั้งนี้ทางทีมงานขอเผยกลเม็ดทีเด็ดอีกรูปแบบซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการพัฒนายกระดับอีกขั้นของเกม Xshot เลยก็ว่าได้ ^^

            การพัฒนาระบบเพิ่มสเตตัสให้กับตัวละครด้วยเครื่องแต่งกายนั้น จะเริ่มกันตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2554 งานนี้ไม่ว่าจะลุยที่ไหนๆ ก็สามารถมั่นใจได้ว่าตัวละครของเรานั้นแรงขึ้นกว่าเดิม และวันนี้ผมมีตัวอย่างชุดที่เราอัพเดทค่าสเตตัสมาให้ดูลองไปชมกันครับ
 

                            ชุดหัวหน้าแคลน                                                           ชุดรบ PMC-R

 

 

Status ชุดหัวหน้าแคลน
– ใส่แล้วเพิ่มค่าชื่อเสียง 10%
– เพิ่ม SP 5% เมื่อเล่นจบเกม
– นอกจากนั้นยังเพิ่มคุณสมบัติป้องกันระเบิดแก๊สน้ำตาได้อีกด้วย

Status ชุดรบ PMC-R
– ใส่แล้วเพิ่มค่าชื่อเสียง 10%
– เพิ่ม SP 5% เมื่อเล่นจบเกม
– เพิ่มคุณสมบัติพิเศษป้องกันระเบิดทั่วไป
 
            และนอกจากจะเพิ่มชุดที่อยู่ในเกมแล้ว ชุดใหม่ที่จะอัพเดทในครั้งนี้ ก็มีสเตตัสด้วยเช่นกัน เท่านั้นยังไม่พอ ทีมงาน Xshot ยังได้เพิ่มสีสรรค์ให้หน่วยพลีชีพอย่างสาวก Xshot กันด้วยตัวละครชื่อดัง ชนิดที่เห็นภาพแล้วต้องอดใจไม่ไหว!!

 

 

 

 

ตัวอย่าง Status ของชุดหน่วยพลีชีพ

 

              นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างเท่านั้น เพราะ Xshot เป็นเกมแนว FPS เกมเดียวเท่านั้น ที่มีชุดให้เลือกใส่ได้หลากหลายสไตล์ โดยไม่ต้องยึดติดกับความเป็นทหารอย่างเดียว อย่าลืมเข้าไปพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้สำหรับเสื้อผ้าที่ไม่ได้ขายเป็นเซ็ตนั้นก็มีการอัพเดทคุณสมบัติพิเศษเพิ่มด้วยเช่นกัน เช่น กางเกงบางตัวอาจจะเพิ่มคุณสมบัติเคลื่อนที่ไว หัวบางหัวอาจจะเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มค่าชื่อเสียง อย่าลืมเข้าไปเช็คเสื้อผ้าของตัวเองวันนี้ดูนะครับว่ามีออพชั่นพิเศษอะไรเพิ่มขึ้นมาบ้าง ไม่แน่ชุดที่คุณใส่อยู่ทุกวันนี้อาจจะทำให้คุณเทพขึ้นมาก็ได้

Tags: